03/12/2008 08:22 GMT+7

Tòa trả hồ sơ vụ án Ánh Phú cho vay nặng lãi

P.S.N.
P.S.N.

TT (KHÁNH HÒA) - Chiều 2-12, TAND TP Nha Trang đã tuyên trả hồ sơ vụ án Trần Thị Hoàng Ánh (Ánh Phú) bị truy tố về các tội “cho vay lãi nặng”, “cố ý gây thương tích” và “cưỡng đoạt tài sản”. Liên quan đến vụ án còn có Nguyễn Ngọc Thành Hạnh (Hạnh Nhật) cùng 10 bị cáo khác bị truy tố tội “cố ý gây thương tích” tại quán 7G3 Hùng Vương (TP Nha Trang).

Đây là lần thứ hai TAND TP Nha Trang tuyên trả hồ sơ vụ án này, đồng thời yêu cầu điều tra bổ sung làm rõ nhiều tình tiết mới. Trong đó có việc xem xét lại tội danh đối với bị cáo Ánh Phú và trách nhiệm của người liên quan trong vụ chiếm đoạt tài sản của chị N.T.K.H., vì “có dấu hiệu cấu thành tội cướp tài sản”. Tòa cũng yêu cầu phải truy cứu trách nhiệm hình sự Ánh Phú về hành vi “cho vay nặng lãi” đối với nạn nhân C.T.S.. Anh này vay của Ánh Phú 50 triệu đồng và bị ép bán căn nhà của anh trai ở 152/16 Trần Quý Cáp (Nha Trang) cho chính Ánh Phú để trừ khoản nợ vay nặng lãi.

Ngoài ra, tòa còn yêu cầu điều tra làm rõ hành vi của chồng Ánh Phú là Trương Quang Phú trong vụ cưỡng đoạt căn nhà 152/16 Trần Quý Cáp. Tòa nhận định: toàn bộ việc chiếm đoạt căn nhà đều do Phú trực tiếp thực hiện.

P.S.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên