25/03/2013 00:01 GMT+7

Toạ đàm về xúc tiến đầu tư Duyên hải miền Trung

Nguồn: Cổng Thông tin điện tử Chính phủ
Nguồn: Cổng Thông tin điện tử Chính phủ

Tin dịch vụ - Cổng Thông tin điện tử Chính phủ phối hợp với VTV Đà Nẵng tổ chức tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Xúc tiến đầu tư vùng Duyên hải miền Trung” vào lúc 9g ngày 24-3-2013.

Vùng Duyên hải miền Trung gồm 9 tỉnh, thành là Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận và Bình Thuận, là khu vực có thời tiết khắc nghiệt, bù lại, nơi đây được thiên nhiên ưu đãi, có nhiều tiềm năng, lợi thế về biển. Nhưng miền Trung chưa phải là vùng đất giàu.

Để thu hút các nhà đầu tư đến vùng đất này, các tỉnh miền Trung đã và đang nỗ lực tạo môi trường đầu tư hấp dẫn, cụ thể là đầu tư cho cơ sở hạ tầng, các cơ chế, chính sách, các dịch vụ hỗ trợ, là đào tạo nguồn nhân lực…

Bên cạnh những lợi thế chung về tiềm năng du lịch biển, giao thông, cảng biển, những di sản văn hóa thế giới… mỗi tỉnh Duyên hải miền Trung cũng xác định cho mình những lợi thế để cạnh tranh. Đó là một trong nhiều nội dung sẽ được trao đổi trong toạ đàm trực tuyến “Xúc tiến đầu tư vùng Duyên hải miền Trung” với sự tham dự của các vị khách mời: Ông Phùng Tấn Viết, Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng; ông Lê Trường Lưu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế; ông Hồ Quốc Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định; ông Trịnh Minh Vân, Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư miền Trung - Bộ Kế hoạch-Đầu tư.

Chương trình sẽ được phát trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử Chính phủ, phát sóng trực tiếp trên VTV Đà Nẵng, tiếp sóng trên VTV Phú Yên, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC1, SCTV - kênh 81 và MyTV - kênh 9 phát sóng toàn quốc. Bạn đọc theo dõi chương trình có thể cùng tham gia trao đổi bằng cách gửi câu hỏi về địa chỉ e-mail: doithoai@chinhphu.vn.

w0htFUcH.jpg

Nguồn: Cổng Thông tin điện tử Chính phủ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên