18/01/2013 03:26 GMT+7

Tọa đàm về Murakami và 1Q84

TH.H.
TH.H.

TT - Thế giới trong gương của Murakami là cuộc tọa đàm do Trung tâm Giao lưu văn hóa Nhật Bản và Nhã Nam tổ chức diễn ra lúc 9g hôm nay 18-1 tại Trung tâm Giao lưu văn hóa Nhật Bản, Hà Nội.

Cuộc tọa đàm nhằm tạo cơ hội để độc giả gặp gỡ, trao đổi sâu hơn về nhà văn nhiều lần được coi là ứng cử viên sáng giá cho giải Nobel văn chương này, về cuốn tiểu thuyết mới nhất của ông - 1Q84 (đạt 1 triệu bản in ngay trong năm đầu ra mắt) cũng như các tác phẩm đã được chuyển ngữ sang tiếng Việt.

6jJjU7za.jpgPhóng to

Ảnh: Nhã Nam

Cuộc tọa đàm có sự tham gia của bốn diễn giả: dịch giả Trần Tiễn Cao Ðăng, dịch giả Lương Việt Dũng, nhà phê bình Phạm Xuân Nguyên và tiến sĩ văn học Trần Tố Loan. Haruki Murakami là nhà văn nước ngoài có số đầu sách được dịch nhiều nhất và hệ thống nhất ở VN hiện nay. Những cuốn tiểu thuyết nổi tiếng nhất của ông đã đến với độc giả VN: Rừng Na Uy, Biên niên ký chim vặn dây cót, Phía Nam biên giới phía Tây mặt trời, Kafka bên bờ biển, Xứ sở diệu kỳ tàn bạo và chốn tận cùng thế giới, Cuộc săn cừu hoang, Nhảy nhảy nhảy, IQ84...

TH.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Tọa đàm Murakami 1Q84