05/09/2016 08:00 GMT+7

​TOA 4 Seasons đã quan tâm và chinh phục các gia đình Việt như thế nào?

TDV
TDV

Ông bà ta có câu “An cư mới lạc nghiệp”, chính vì lẽ đó mà ai trong chúng ta khi trưởng thành đều mong mỏi có một tổ ấm cho riêng mình.

Chúng tôi hiểu rằng, ngôi nhà không chỉ đơn thuần là nơi che nắng, che mưa mà ẩn sâu trong đó là cả một tình yêu đông đầy, sự chăm lo của những bậc làm cha làm mẹ đối với con cái của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn trang trí, Sơn TOA đã tô điểm cho hàng triệu ngôi nhà, mang lại niềm tin và tự hào cho các gia đình Việt Nam trên khắp dãy đất hình chữ S.

Không chỉ đơn thuần là màu sắc, Sơn TOA luôn đặt tiêu chí “sản phẩm phải mang tính an toàn, thân thiện với môi trường, sơn không chỉ là chất phủ trang trí bề mặt tường, mà còn bảo vệ được người sử dụng bên trong ngôi nhà, giúp người tiêu dùng có môi trường sống xanh”.

Ông Udom Parichartwutthikul – Tổng Giám đốc điều hành toàn quốc trong ngày ra quân chiến dịch nhận diện hình ảnh mới của TOA 4 Seasons – Bốn Mùa Tươi Sắc

Với sắc hồng rạng rỡ của TOA 4 Seasons – Bốn Mùa Tươi Sắc đã mang đến một làn gió mới, thể hiện rõ hơn được thông điệp và giá trị hạnh phúc mà Sơn TOA mang đến cho người dân Việt Nam. Chúng tôi không chỉ quan tâm đến tổ ấm của bạn, mà chúng tôi còn đang chăm lo cho những mầm non của đất nước Việt Nam bằng việc giúp các em có điều kiện học tập trong ngôi trường khang trang hơn, đảm bảo cho các em có một môi trường sinh hoạt và học tập an toàn.

Hình ảnh nhận diện thương hiệu của TOA 4 Seasons

Với chương trình “ Sắc Màu Tình Thương năm 2016”, TOA 4 Seasons đã sơn mới lại các phòng học và bàn ghế cho các trường tiểu học có hoàn cảnh khó khăn về cơ sở vật chất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương. Hay việc ký kết tài trợ sơn TOA 4 Seasons cho Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam 2016 với kinh phí gần 3 tỷ đồng để giúp cho tất cả trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên 64 tỉnh thành trên cả nước có một mái ấm, một ngôi trường khang trang hơn để chào đón năm học mới,… để các em có thể an toàn, có điều kiện học tập, vui chơi giải trí và phát triển như bao trẻ em khác.

Chương trình Sắc Màu Tình Thương năm 2016

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa khiến nhà và các công trình khi thi công thường gặp các sự cố như tường nhà bị rong rêu, nấm mốc, dễ bám bụi hay dễ bị phai màu bởi các tác nhân gây hại của thời tiết khắc nghiệt,…

Hiểu được những lo lắng của khách hàng, công ty Sơn TOA Việt Nam đã không ngừng cải tiến mẫu mã, chất lượng sản phẩm tối ưu nhất với các tính năng vượt trội như: Chống bám bụi, chống tia cực tím, công nghệ xanh TOA Eco care giúp không những đảm bảo các yêu cầu về chất lượng mà còn hạn chế tối đa việc sử dụng hợp chất hữu  cơ bay hơi trong sơn, góp phần bảo vệ môi trường và tránh các tác nhân gây ung thư.

Ngoài ra với khả năng chống nấm mốc giúp sơn nước nội thất & ngoại thất TOA 4 Seasons có màng sơn bền đẹp dài lâu, được người tiêu dùng trên khắp nơi tin tưởng và sử dụng.

Có thể thấy, TOA 4 Seasons đã chinh phục chúng tôi như thế, đã đi vào lòng người dân Việt Nam như thế, bằng những việc làm dù đơn giản nhưng hơn ai hết chúng tôi luôn tâm niệm rằng “ TOA 4 Seasons không chỉ bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn mà còn đang chăm sóc, chia sẻ, quan tâm đến chính bạn”.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: TOA 4 Seasons