21/10/2014 10:24 GMT+7

Tờ Reveal phải bồi thường vì xâm phạm đời tư

N.XUÂN (Theo BBC News)
N.XUÂN (Theo BBC News)

TTO - Chồng của ca sĩ nổi tiếng Cheryl Cole - Jean-Bernard Fernandez-Versini đã thắng vụ kiện chống lại tạp chí Reveal vì xâm phạm đời sống riêng tư của anh.

Cheryl Cole và Jean-Bernard Fernandez-Versini đã có một lễ cưới bí mật hồi tháng 7

Số tiền bồi thường không được tiết lộ.

Cố vấn pháp luật của Jean-Bernard Fernandez-Versini lên tiếng với tòa án tối cao rằng mặc dù vợ của Jean-Bernard Fernandez-Versini - ca sĩ Cheryl Cole là người nổi tiếng nhưng anh ấy không có nhu cầu trở thành người của công chúng.

Tạp chí Reveal cũng xin lỗi và bày tỏ thái độ hối tiếc khi đã gây ra những tổn thương và khổ sở cho Jean-Bernard Fernandez-Versini.

Tạp chí này đã đăng tải một bài viết về đời sống riêng tư của chồng ca sĩ Cheryl Cole với những chi tiết về tuổi thơ, về cuộc sống của anh ấy lúc ở Pháp - nơi anh ấy lớn lên và cung cấp những thông tin về cha, người mẹ quá cố, tài chính cá nhân cũng như những mối quan hệ xung quanh của anh ấy.

Cố vấn pháp luật Callum Galbraith nói rằng bài báo xâm phạm đời sống riêng tư một cách nặng nề của tờ tạp chí này đã gây ra những đau buồn cho Jean-Bernard Fernandez-Versini bởi vì anh ấy là một người luôn tìm cách né tránh những soi mói của các phương tiện truyền thông.

Mặc dù việc mô tả của bài báo như là một sản phẩm của sự điều tra nhưng bản chất của nó là một kết hợp của sự suy diễn, tin đồn nhảm và những thông tin riêng tư. Tất cả chỉ phục vụ cho việc tò mò đời sống của người vợ anh ấy của độc giả", Callum Galbraith cáo buộc.

Ca sĩ, giám khảo của X Factor (Nhân tố bí ẩn, phiên bản Mỹ) Cheryl Cole kết hôn với doanh nhân người Pháp Jean-Bernard Fernandez-Versini hồi tháng 7 vừa qua.

N.XUÂN (Theo BBC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên