09/12/2016 08:00 GMT+7

​Tô điểm không gian bếp ngày đầu năm với chén sứ may mắn

T.T
T.T

Không khí nhộn nhịp cuối năm đã len lỏi vào từng con phố, từng khung cửa mỗi nhà, như thúc giục mọi người hối hả, bận bịu hơn.

Người ở xa thì vội vã đặt vé, chọn tàu để xong việc là nhanh chóng về với gia đình. Còn người thành thị  cũng đang tưng bừng trang trí nhà cửa, mua sắm nguyên vật liệu để chờ người thân ở xa về quây quần bên gia đình. Hoà vào nhịp sống sôi động đó, Tập đoàn KIDO đã cho ra mắt bộ quà tặng “Chén sứ may mắn” khi mua sản phẩm dầu nành dinh dưỡng “ĐẠI GIA ĐÌNH GIA VIÊN”. Nắm bắt được phong tục ý nghĩa của người Việt, năm nay, Tập đoàn KIDO gửi đến khách hàng bộ sưu tập 05 chén sứ may mắn tượng trưng cho 05 biểu tượng “Hạnh Phúc, Như Ý, Sung Túc, Tài Lộc, An Khang” giúp tô điểm cho gian bếp của các bà nội trợ thêm tươi mới  tràn hứng khởi. 

Dầu nành dinh dưỡng “ĐẠI GIA ĐÌNH GIA VIÊN” được chiết xuất từ 100% đậu nành nguyên chất giàu Omega 3, 6, 9 cho trái tim khoẻ mạnh; bộ ba dưỡng chất A, D, E giúp sáng mắt, hấp thụ canxi và tăng cường chống oxy hoá tự nhiên; công nghệ Soya Refine hiện đại giúp lưu trữ tối đa hàm lượng dinh dưỡng có trong dầu đậu nành. Với những đặc tính nổi trội, không cholesterol và giàu dưỡng chất, dầu nành dinh dưỡng “ĐẠI GIA ĐÌNH GIA VIÊN” sẽ mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào, thích hợp và tốt cho tất cả các thành viên trong gia đình. 

Hãy làm đẹp gian bếp trong năm mới với “Chén sứ may mắn”

Tết này, nhận ngay một chén sứ may mắn khi mua một chai dầu nành dinh dưỡng “ĐẠI GIA ĐÌNH GIA VIÊN” 1 lít với 5 lời chúc Tết ý nghĩa in trên chén: “Hạnh Phúc, Như Ý, Sung Túc, Tài Lộc, An Khang”. Đây sẽ là món quà truyền tải đầy đủ những lời chúc chân thành của bạn đến người thân trong dịp năm mới này.   

Chương trình khuyến mãi bắt đầu từ ngày 15-11-2016 đến 20-01-2017. Sản phẩm hiện đang có mặt tại các chợ, cửa hàng bán lẻ và hệ thống siêu thị trên toàn quốc. 

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên