18/07/2017 14:55 GMT+7

​Tổ chức sự kiện quảng cáo mì cay Hàn Quốc tại Lottemart

T.D.V
T.D.V

Ngày 8-7-2017 tại siêu thị LOTTEMart Gò Vấp và ngày 15-7-2017 tại siêu thị LOTTEMart Quận 7 đã diễn ra chương trình thú vị - cuộc thi ăn mì cay Hàn Quốc, nhằm tuyển chọn ra người thắng cuộc ăn nhiều mì nhất trong 3 phút.

Cuộc thi năm nay được tổ chức bởi đơn vị aT (Cơ quan phân phối nông thủy sản Hàn Quốc) và LOTTEMart nhằm mục đích mang đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội thưởng thức mì cay được người Hàn Quốc đánh giá là tốt hàng đầu.

Đặc biệt, trong các loại mì cay, mì Shin của NongShim, mì gà vị cay của thực phẩm SamYang và mì Yeul Ottogi đã được dùng để ăn thử tại sự kiện, nhằm để khách hàng được trải nghiệm được vị cay và sảng khoái.

Cuộc thi với các đối tượng khách hàng nam nữ già trẻ tham quan và mua sắm tại LOTTEMart tự nguyện tham gia đã nhận được phản ứng rất tốt, với các tiết mục nhảy hiện đại, ảo thuật trong 2 tiếng đồng hồ đã mang đến cho người dân nhiều điều thú vị, tươi vui.

Anh Quốc Thanh – người thắng cuộc tại cuộc thi cho biết mì Hàn Quốc tuy cay, nhưng sợi mì to và có vị ngon và lạ khiến cho anh nhớ mãi.

Thêm nữa, Giám đốc sản phẩm LOTTEMart ông Yoon Byung Soo cho biết sau này sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình sự kiện đa dạng để khách hàng có thể tham gia và sẽ nỗ lực hết mình để LOTTEMart ngày càng nhận được thêm tình yêu từ khách hàng.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Lottemart