01/03/2015 18:05 GMT+7

Tổ chức 1 tháng tham quan, góp ý mô hình metro

N.ẨN
N.ẨN

TTO - Ban quản lý đường sắt sẽ gửi nội dung trên đến UBND, các sở ngành và MTTQ các quận, huyện để người dân đăng ký tham quan theo đoàn hoặc tự đến tham quan.

Theo ông Bùi Xuân Cường - trưởng Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM - đơn vị sẽ tổ chức cho người dân đến tham quan và góp ý mô hình metro trong thời gian từ 15-3 đến 15-4-2015, nhằm đặt hàng với nhà thầu Nhật sản xuất chế tạo đầu máy, toa xe cho tuyến metro số 1 Bến Thành (Q.1) - Suối Tiên (Q.9). 

Ban quản lý đường sắt sẽ gửi nội dung trên đến UBND, các sở ngành và MTTQ các quận, huyện để người dân đăng ký tham quan theo đoàn hoặc tự đến tham quan.

Đồng thời, sẽ phát hành tờ bướm hướng dẫn nội dung, thời gian tham quan trong giờ làm việc sáng và chiều, địa điểm đặt mô hình metro tại đường số 11 P.Long Bình, Q.9.

Theo đó, trước khi vào tham quan người dân sẽ được đưa vào hội trường xem chiếu phim và được phát phiếu thăm dò ý kiến về màu sắc, kiểu dáng… Sau đó, ban quản lý đường sắt sẽ tổng hợp ý kiến để đặt hàng sản xuất đầu máy, toa xe metro.

  

N.ẨN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên