26/11/2015 09:00 GMT+7

​Tổ ấm yêu thương

TDV
TDV

Gia đình là tổ ấm, nơi nuôi dưỡng tình yêu thương, xây dựng tinh thần trách nhiệm, đồng thời cũng là nơi lưu truyền các giá trị đạo đức từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Để có một gia đình biết yêu thương và hạnh phúc, trước hết phải được xây dựng trên một nền tảng của tình yêu thương và sự thấu hiểu giữa các thành viên. Tình cảm thiêng liêng ấy là sợi dây gắn kết các thành viên thành với nhau để là điểm tựa vững chắc, là bến đỗ bình yên nhất đối với mỗi thành viên, nhất là khi ta phải đương đầu với những rủi ro trong cuộc sống.

dai-ichi-life-1-1448442962.jpg

Bên cạnh đó, một gia đình hạnh phúc phải có đời sống vật chất ổn định dù đây không phải điều kiện quan trọng nhất nhưng lại rất cần thiết để một gia đình có được hạnh phúc trọn vẹn. Một kế hoạch tài chính chủ động ngay hôm nay để chăm lo sức khỏe cho bản thân và gia đình trong trường hợp rủi ro xảy ra, sẽ là tiền đề vững chắc để bảo vệ hạnh phúc gia đình. Đặc biệt ở Việt Nam, gia đình 3 thế hệ vẫn là loại hình gia đình truyền thống và chiếm một tỉ lệ khá lớn; vì vậy việc giữ gìn và bảo vệ tổ ấm không gì vững chắc hơn là sự quan tâm và chăm sóc sức khỏe cho người thân yêu của chúng ta.

dai-ichi-life-2-1448443032.jpg

Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, là người bạn đồng hành cùng hơn một triệu gia đình Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã thiết kế chương trình “Gia đình vui khỏe – Trao gửi yêu thương” nhằm bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia đình truyền thống 3 thế hệ trong cùng 1 hợp đồng, đặc biệt cho cả cha mẹ hai bên.

Đây là giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho bản thân và gia đình với 3 ưu điểm nổi bật:

- Giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, vừa bảo đảm tài chính trước rủi ro trong cuộc sống, vừa chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống và củng cố nền tảng cho một gia đình hạnh phúc.

- Được thiết kế nhằm bảo vệ toàn diện cho gia đình truyền thống 3 thế hệ trong cùng 1 hợp đồng, đặc biệt cho cả cha mẹ hai bên, giúp khách hàng thể hiện sự quan tâm, gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình và vẹn toàn hiếu thảo cho cả đôi bên.

- Chỉ cần tham gia một hợp đồng bảo hiểm, với mức phí hợp lý, đại gia đình của khách hàng sẽ được chăm lo sức khỏe toàn diện và an tâm tài chính thông qua kế hoạch tiết kiệm và bảo vệ hiệu quả.

Có thể nói chương trình “Gia đình vui khỏe – Trao gửi yêu thương” sẽ giúp khách hàng quẳng gánh lo âu và an tâm vui sống với quyền lợi bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cả gia đình. Kết hợp những ưu điểm vượt trội trong cùng một hợp đồng, đây là món quà ý nghĩa nhất mà Dai-ichi Life Việt Nam dành tặng cho khách hàng như một sự trân trọng, yêu quý giá trị gia đình và gắn kết yêu thương giữa các thành viên để gia đình mãi là tổ ấm yêu thương.

Để được tư vấn và phục vụ tốt nhất, quý khách vui lòng gọi vào đường dây nóng 08 3810 0888 bấm phím 1 hoặc truy cập http://dai-ichi-life.com.vn/vi-VN.
TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên