21/04/2016 07:00 GMT+7

​Tổ ấm hoàn hảo cho những gia đình trẻ

TDV
TDV

Lâu nay, để sở hữu một căn hộ cao cấp, nhiều người phải bỏ ra số tiền khá lớn. Chính vì vậy, rất đông khách hàng đã thật sự bất ngờ khi Hưng Lộc Phát công bố chính sách bán hàng của dự án The Golden Star, khi chỉ phải thanh toán trước 500 triệu đồng là được sở hữu căn hộ đẳng cấp 5 sao.

Giúp khách hàng quên đi áp lực tài chính

The Golden Star gồm 478 căn hộ xây dựng trên diện tích 9.229m2 ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, Q.7, TP.HCM. Là khu phức hợp cao cấp, chất lượng hoàn thiện đạt tiêu chuẩn 5 sao nhưng giá bán công bố chỉ từ 25,3 triệu đồng/m2 (1,4 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, giao nhà hoàn thiện), chính sách bán hàng đặc biệt này được Hưng Lộc Phát áp dụng nhằm mở rộng cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp cho người dân. Đây là mức giá khá cạnh tranh so với nhiều dự án cùng phân khúc trong khu vực đang được chào bán ở mức 29 - 32 triệu đồng/m2 và giao nhà thô.

Khách hàng mua căn hộ chỉ cần đóng trước 30% (tương đương 500 triệu đồng), phần còn lại thanh toán linh hoạt cho đến khi nhận nhà (dự kiến quý I/2018). Vietinbank tham gia cho vay đến 70% giá trị còn lại với lãi suất ưu đãi, thủ tục nhanh gọn. Với một gia đình trẻ có tổng thu nhập từ 20 - 25 triệu đồng/tháng và tích lũy được số tiền ban đầu khoảng 500 triệu đồng, vay 70% vốn mua căn hộ The Golden Star trong thời hạn 10 năm, thì mỗi tháng chỉ cần thanh toán từ 8 - 15 triệu đồng. Thu nhập còn lại vừa đủ để chi tiêu cho nhu cầu thiết yếu.

Sau khi nhận nhà, nếu chưa ở ngay chủ nhân có thể cho thuê lại với giá thị trường khoảng 7 - 10 triệu đồng/tháng. Số tiền này có thể trang trải tiền vay ngân hàng, mỗi tháng khách hàng chỉ trả thêm từ 1 - 5 triệu đồng. Sau 10 năm, người mua đã hoàn toàn sở hữu căn hộ ở vị trí đắc địa, đảm bảo giá trị gia tăng trong tương lai mà không còn áp lực về tài chính. Đó là chưa tính, những khách hàng mua căn hộ The Golden Star tại thời điểm này sẽ có lời ngay 340 triệu đồng vì được chủ đầu tư tặng gói nội thất cao cấp gồm thiết bị vệ sinh Toto, lát gạch marble toàn bộ hai phòng vệ sinh, hệ thống tủ bếp trên và dưới, bồn rửa chén và bếp điện từ, máy hút mùi Malloca, ván lót sàn nhập khẩu từ Đức, hệ thống khóa cửa thông minh 3 lớp nhận diện khuôn mặt… Với giá bán và chính sách ưu đãi, sau hai lần tung sản phẩm ra thị trường, tổng cộng 270 căn hộ đã được khách hàng đặt chỗ chỉ trong vài tuần lễ. Phần lớn họ là những người trẻ hoặc mới lập gia đình.

Toàn bộ toilet của căn hộ The Golden Star được lát gạch cẩm thạch sang trọng và sử dụng thiết bị vệ sinh cao cấp của ToTo

Tổ ấm 5 sao hoàn hảo

The Golden Star là dự án tâm huyết của Hưng Lộc Phát. Ngoài các dự án BĐS, DN còn được biết đến là nhà đầu tư lớn trong lĩnh vực vật liệu xây dựng với hơn 15 năm kinh nghiệm. Theo ông Nguyễn Dư Lực, Chủ tịch HĐQT Hưng Lộc Phát, DN đã dành rất nhiều thời gian, công sức và không ngại tốn kém để lựa chọn vật liệu thi công cho The Golden Star. “Ngoài việc mời tập đoàn Ong & Ong thiết kế dự án theo tiêu chuẩn Singapore để đảm bảo tính thẩm mỹ, tối ưu hóa công năng sử dụng của mỗi căn hộ, chúng tôi còn tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay vào quá trình hoàn thiện The Golden Star”, ông Lực cho biết.

Được biết, toàn bộ không gian công cộng và sảnh đón khách tại The Golden Star đều lát gạch cẩm thạch, hệ thống thang máy OTIS tốc độ cao, phòng gym với trang thiết bị hiện đại… Đây cũng là một trong những dự án đầu tiên tại TP.HCM trang bị hệ thống xử lý nước lọc tại vòi đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Mỹ, hồ bơi tràn bờ rộng 500m2 nằm trên tầng 21 với công nghệ tự điều chỉnh nhiệt độ theo thời tiết, vườn treo bao quanh như một hành lang xanh tạo điểm nhấn cảnh quan tuyệt mỹ và hệ thống khóa thông minh 3 lớp đảm bảo an ninh tối đa, đồng thời cho phép BQL tòa nhà thông báo hóa đơn điện, nước cho chủ nhân một cách thuận tiện.

Hơn nữa, The Golden Star còn tích hợp đầy đủ các tiện ích hiện đại phục vụ nhu cầu hàng ngày của cư dân như khu BBQ, siêu thị Vinmart, nhà sinh hoạt cộng đồng… và chỉ mất 5 phút, cư dân The Golden Star đã có thể tiếp cận các tiện ích hàng đầu khác như Bệnh viện FV, Viện Tim Tâm Đức, TTTM Paragon, Crescent Mall, SC Vivo City, Co.opmart, Lotte Mart, Trường ĐH RMIT, hệ thống trường quốc tế Úc, Canada, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan... Tất cả đảm bảo cho cư dân The Golden Star cuộc sống tiện nghi hoàn hảo, tổ ấm mà ai đi xa cũng nhớ về.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát

Hotline: 08.62728899

Website: thegoldenstar.com.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: The Golden Star