11/03/2012 02:34 GMT+7

Tình yêu và ước mơ từ... bánh mì

BaoChau
BaoChau

TT - Vua bánh mì (ảnh) - bộ phim dài 45 tập, từng trở thành hiện tượng ở Hàn Quốc năm 2010 với chỉ số người xem lên tới gần 50% ở những tập cuối cùng, đạt kỷ lục về tỉ suất người xem cao nhất kể từ năm 2008 đến nay, sẽ được phát sóng lúc 20g từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần, từ 12-3 trên HTV2.

5JBqnZxE.jpgPhóng to

Phim kể về cuộc đời đầy sóng gió của cậu bé có khứu giác đặc biệt Kim Tak Goo - là con riêng của chủ tịch Goo Il Jung của Tập đoàn thực phẩm Geo Seong với cô hầu gái. Bị đẩy khỏi gia đình, Kim Tak Goo bắt đầu hành trình tha hương suốt 12 năm dài. Cuối cùng anh dừng chân tại cửa hàng Bal Bong với quyết tâm học làm bánh mì và tìm tung tích người mẹ đã thất lạc...

Kẻ cắp xe đạp: phim hay đáng xem

Tiếp tục dòng phim kinh điển, chương trình phim cuối tuần (lúc 21g20 trên kênh VTV1 ngày 11-3) sẽ phát sóng bộ phim do Ý sản xuất Kẻ cắp xe đạp - từng được xem là bộ phim nước ngoài đầu tiên đoạt giải Oscar và là một trong số 12 phim hay nhất của mọi dân tộc, mọi thời đại. Phim kể về bi kịch của gia đình Ricci gồm ba thành viên sống nhờ vào chiếc xe đạp. Một ngày nọ chiếc xe đạp của họ bị mất cắp. Trong cơn tuyệt vọng, Ricci nảy ý định ăn cắp xe của người khác...

Đức Tiến trở thành trí thức trẻ miền sơn cước

Trong bộ phim truyền hình mới Dốc sương mù, nam diễn viên Ðức Tiến hóa thân thành Y’Thanh - người đầu tiên trong buôn có bằng luật sư, một cán bộ xã mẫu mực luôn hết lòng vì bà con. Anh có tình yêu đẹp nhưng nhiều trắc trở với H’Mây... Không chỉ kể về các bạn trẻ, Dốc sương mù còn là câu chuyện của ông K’Sao, ông Quý, bà Kim... những người bước vào tuổi xế chiều mang trong mình những nỗi niềm riêng nhưng vẫn cố vượt lên con dốc của cuộc đời mình. Phim dài 33 tập, đạo diễn Nguyễn Lê Minh thực hiện, phát sóng lúc 17g30 từ thứ năm đến chủ nhật hằng tuần trên VTV9, bắt đầu từ ngày 11-3.

yjOXbbyW.jpgPhóng to
Hoàng Tú Linh - cô gái chơi vĩ cầm và hát đầy cảm xúc tại vòng ngoài - Ảnh: Sỹ Phú

Tìm kiếm tài năng: sẵn sàng vòng bán kết 2

Sau một tuần tập luyện với các chuyên gia, bảy thí sinh tiếp theo của chương trình "Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s got talent" gồm: Nguyễn Trường Giang - chàng trai với biệt tài popping khá thu hút, Vũ Khánh Vân - cô gái "tóc trắng" có giọng hát trong trẻo, Vũ Song Vũ từng được yêu thích với ca khúc My heart will go on, Bành Ðức Hoài Yên (biểu diễn belly dance), nhóm Tia Chớp (Up Style), nhóm Bảo Hoàng và cô gái chơi vĩ cầm Hoàng Tú Linh. Vòng bán kết thứ 2 được phát sóng lúc 20g ngày 11-3 trên kênh VTV3.

Chương trình sẽ tiếp tục thực hiện việc thu phát sóng trong ngày (không phải phát sóng trực tiếp). Kết quả sẽ được công bố vào 20g ngày 13-3 trên kênh VTV2.

Ám ảnh lên sóng HTV9

Ám ảnh - bộ phim dài 30 tập do Hãng phim TFS sản xuất vừa đoạt giải bạc (không có giải vàng) tại Liên hoan truyền hình toàn quốc lần 31 - sẽ lên sóng HTV9 lúc 17g30 từ ngày 11-3.

Bộ phim kể về cuộc điều tra của Trần Thanh - một phóng viên trẻ chuyên lĩnh vực môi trường cùng cô sinh viên mới tốt nghiệp Hà Thảo khám phá sự thật của tình trạng ô nhiễm nước sông, gây ra nhiều bệnh tật cho bà con sinh sống gần đó... Phim do đạo diễn Phạm Ngọc Châu thực hiện, tác giả kịch bản Trần Nhã Thụy, có sự tham gia của các diễn viên Trí Quang, Nguyệt Ánh, Quý Bình, Bảo Quyên, Công Ninh, Võ Thế Vỹ...

H.Lê - MINH TRANG

BaoChau
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Xoay theo ống kính