21/01/2013 11:15 GMT+7

Tinh nghịch váy vạt xòe

MẠC TUẤN CƯƠNG
MẠC TUẤN CƯƠNG

TTO - Với phong cách vạt xòe đưa vào thiết kế váy từ táo bạo cho đến kín đáo, các bạn gái đều trông gợi cảm và tinh nghịch.

wyYYbJP2.jpgPhóng to

Kiểu váy vạt xòe kết hợp với thắt lưng

Váy vạt xòe mang lại dáng đồng hồ cát gợi cảm. Nếu bạn tự tin với vòng eo của mình thì mang thắt lưng bản nhỏ. Ngược lại, nếu bạn muốn che khuyết điểm vòng eo thì mang thắt lưng bản to.

Mặc đơn giản

Váy vạt xòe bản thân đã mang phong cách điệu đà rồi vì vậy nên mặc thật đơn giản. Tránh mặc màu lòe loẹt và họa tiết rối mắt. Tuy nhiên, bạn có thể chọn màu rực rỡ nếu cảm thấy tự tin. Chú ý họa tiết và màu của vạt xòe ăn ý với chân váy màu tối hay chiếc quần màu tối để tạo dáng người thon thả. Tránh chọn kiểu vạt xòe quá phồng trên hông.

Phối trang phục với váy vạt xòe

Theo phong cách cổ điển thì áo váy vạt xòe phối với chân váy bút chì. Tuy nhiên, chân váy bút chì khiến đôi chân trông ngắn lại cho nên cách phối này chỉ dành cho các bạn gái được trời phú cho chiều cao. Và nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì phối áo váy vạt xòe với chiếc quần ôm theo cách phối hiện đại.

Phụ kiện nào cho váy xòe

Vì váy vạt xòe có khuynh hướng khiến vẻ ngoài thấp đi vì vậy bạn nên kết hợp với giày cao gót hay giày đế xuồng. Ngoài ra, các phụ kiện khác nên tối giản.

Vài điều cần lưu ý khi mặc váy vạt xòe

Váy vạt xòe vừa làm cho dáng thon thả vừa làm cho dáng tròn hơn. Để biết cách che khuyết điểm và tạo điểm nhấn thì các bạn lưu ý các lời khuyên sau:

• Tạo điểm nhấn cho eo bằng cách mặc váy vạt xòe với áo khoác ngắn và vạt áo khoác chỉ vừa chạm hông. Mặt khác, mang thắt lưng cũng tạo điểm nhấn cho eo. • Để tạo dáng tròn cho hông thì mặc chân váy hay áo váy phồng và vạt peplum kết thúc ở giữa hông.• Để tạo hông thon gọn thì chọn vạt peplum không quá phồng, phải phủ hông.• Để tạo dáng thon thả thì chọn trang phục đen khi mặc váy xòe.• Để cân bằng tỉ lệ dáng người thì nên tránh mặc chân váy chữ A có vạt xòe. Chỉ mặc chân váy bút chì. • Cân nhắc kỹ khi mặc váy xòe có làm vẻ ngoài của bạn trông thấp hơn hay không. Vạt chân váy hay vạt áo váy phải trên đầu gối.

s6bvQLvd.jpgPhóng to
uYIpUH0z.jpgPhóng to
l6PTCn9L.jpgPhóng to
OUUcxwTx.jpgPhóng to
GDQ6LhT3.jpgPhóng to
UZKXD01P.jpgPhóng to
MẠC TUẤN CƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên