18/05/2012 03:34 GMT+7

Tình Bác sáng đời ta

H.LÊ
H.LÊ

TT - Tình Bác sáng đời ta là chủ đề chương trình văn nghệ nhân kỷ niệm ngày sinh của Bác, do ban ca nhạc Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 lúc 20g30 ngày 18-5. Các ca sĩ tham gia chương trình gồm NSND Trần Hiếu, NSƯT Quỳnh Liên, Anh Thơ, Hạ Trâm, Thùy Dương, Duy Linh, Đài Trang, Thanh Ngọc, Y Jang Tuyn, Triệu Lộc, đội sơn ca Nhà Thiếu nhi quận 3...

“Cháy” vé xem ballet đương đại Mỹ

Chiều 17-5, Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM đã họp báo giới thiệu đoàn ballet đương đại Mỹ Trey McIntyre Project đến VN. Trước đó, Trey McIntyre Project đã có những buổi trình diễn và giao lưu tại Hà Nội ngày 16-5.

Ông Theodore E. Diehl - phó tùy viên văn hóa báo chí, đại diện phát ngôn của Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ - đã trả lời thắc mắc xung quanh việc có thông tin phát vé miễn phí (chương trình tối 18-5 tại Nhà hát TP) ở Tổng lãnh sự quán lúc 15g-17g ngày 16-5, nhưng khán giả đến lại được thông báo đã hết vé.

Theo ông Theodore E.Diehl: “Do nhu cầu có vé vào xem buổi biểu diễn quá lớn, lớn hơn nhiều so với số vé mà chúng tôi có thể phát ra. Do số người đến sớm đã đứng nêm chật cứng trước cửa văn phòng làm việc nên chúng tôi đã quyết định phải phát vé sớm trước 15g như dự định để giải phóng lượng người đứng đó”.

Ông Theodore E.Diehl nói thêm: “Chúng tôi xin lỗi nếu có bất kỳ những bất tiện xảy ra cho những người đến. Nhưng chúng tôi phải nhấn mạnh lần nữa rằng vé này được phát miễn phí và đã phát cho những ai đến trước, đến sớm nhất”.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên