02/07/2014 09:22 GMT+7

Tin World Cup

* Một người đàn ông đã bị bắt giữ khi chạy xuống sân trước trận đấu vòng 16 đội giữa tuyển Bỉ và Mỹ ngày 2-7 (giờ VN). Người này mặc chiếc áo có dòng chữ “Hãy cứu giúp trẻ em khu ổ chuột” và đã bắt tay hai cầu thủ Bỉ Eden Hazard và Kevin de Bruyne trước khi bị áp giải khỏi sân.(AFP – T.P)

* Tổng thư ký FIFA Jerome Valcke ấn tượng bởi sự gia tăng chóng vánh về số lượng lẫn mức độ cuồng nhiệt của CĐV Mỹ tại VCK World Cup 2014. Đó là lợi thế không nhỏ cho Mỹ trong cuộc chạy đua giành quyền đăng cai World Cup 2026.(AFP – T.P)

* Ngôi sao người Pháp Franck Ribery từ chối lời mời của Liên đoàn bóng đá Pháp đến Brazil cổ vũ đội nhà thi đấu trận tứ kết VCK World Cup 2014 gặp Đức vì vướng kỳ nghỉ gia đình. Franck Ribery không dự VCK World Cup 2014 vì chấn thương lưng.(AFP – T.P)

* Bị thẻ vàng phút 90 trận thắng Thụy Sĩ với tỉ số 1-0 ở vòng 16 đội, hậu vệ tuyển Argentina Marcos Rojo sẽ phải vắng mặt trận tứ kết gặp Bỉ vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Nhiều khả năng HLV Alejandro Sabella phải sử dụng Jose Maria Basanta thay Rojo.(AFP – T.P)

* HLV tuyển Nigeria Stephen Keshi bị sốc khi báo chí loan tin ông từ chức sau thất bại tại VCK World Cup 2014. Sự thật là hợp đồng giữa Keshi và Liên đoàn bóng đá Nigeria hết hạn sau World Cup 2014 và ông đang cân nhắc nhiều lời mời trong đó có Liên đoàn bóng đá Nam Phi.(AFP – T.P)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên