30/06/2015 05:59 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Manchester United (M.U) đã hỏi mua trung vệ Sergio Ramos (Real Madrid) với giá 28,6 triệu bảng. Trung vệ Ramos còn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2017 nhưng đang muốn ra đi sau khi thất bại trong việc gia hạn hợp đồng mới. CLB Real Madrid vẫn đang im lặng sau lời hỏi mua của M.U. (BBC - K.T)

* CLB Manchester United (M.U) thông báo trung vệ Phil Jones đã gia hạn hợp đồng mới để ở lại sân Old Trafford đến mùa hè năm 2019. Phil Jones, 23 tuổi, đã chơi cho M.U 128 trận sau khi chuyển đến từ Blackburn Rovers vào năm 2011.  (BBC - K.T)

* CLB AC Milan đã kí hợp đồng 4 năm với tiền vệ Andrea Bertolacci từ AS Roma với già 20 triệu euro. Bertolacci là tân binh thứ hai của AC Milan trong kì chuyển nhượng năm nay sau hậu vệ Rodrigo Ely đến từ Avellino. (Goal.com - K.T)    

* CLB Tottenham đã đồng ý bán tiền vệ Paulinho cho đội bóng Trung Quốc, Guangzhou Evergrande với giá 9,9 triệu bảng. Paulinho, 26 tuổi, gia nhập Tottenham vào năm 2013 từ Corinthians với giá 17 triệu bảng. Nhưng tại Anh, Paulinho đã không thể hiện được mình và hiện được xem là người thừa tại sân White Hart Lane. (Goal.com - K.T)

* CLB Athletic Bilbao thông báo tiền vệ Iker Muniain đã đồng ý gia hạn hợp đồng mới đến năm 2019. Với hợp đồng mới này, mức giải phóng hợp đồng của Muniain được nâng lên thành 45 triệu euro. (Marca - K.T)

* Sau khi kháng án, hậu vệ Gonzalo Jara (Chile) đã được giảm án treo giò từ ba trận xuống còn hai trận. Hậu vệ Gonzalo Jara bị treo giò vì các hành vi khiêu khích tiền đạo Edinson Cavani (Uruguay) ở trận tứ kết hôm 25-6 vừa qua. (Reuters - K.T)

* CLB Stuttgart đã ký hợp đồng hai năm với thủ môn người Úc, Mitch Langerak từ Borussia Dortmund. Langerak được Stuttgart mua về để thay cho thủ môn Sven Ulreich đã chuyển sang đầu quân cho Bayern Munich. (Goal.com - K.T)

* Công tố viên Ý cho biết Chủ tịch CLB Catania Antonino Pulvirenti đã bỏ ra 100.000 euro để làm sai lệch kết quả 5 trận đấu, qua đó giúp Canatia trụ hạng thành công tại Seroe B mùa bóng vừa qua. Đó là các trận Catania thắng Varese 3-0 (ngày 3-4), Catania thắng Trapani 4-1 (11-4), Catania thắng Latina 2-1 (19-4), Catania thắng Ternana 2-0 (25-4) và Catania hòa Livorno 1-1 (2-5). Chủ tịch Pulvirenti bị bắt hôm 23-6, cùng phó chủ tịch Pablo Cosentino và cựu giám đốc thể thao Daniele Delli Carri. Hiện cả ba đã được tại ngoại nhưng bị quản thúc ở nhà sau khi đóng tiền bảo lãnh. (BBC - K.T)      

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên