26/06/2015 04:55 GMT+7

Tin thể thao

* Everton đã có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau khi bỏ ra 4,3 triệu bảng để kí hợp đồng 3 năm với tiền đạo người Tây Ban Nha, Gerard Deulofeu (Barcelona). (BBC - K.T)

* CLB Southampton đã đồng ý bán hậu vệ cánh phải Nathaniel Clyne cho Liverpool với giá 12,5 triệu bảng. Hiện Clyne đang đi nghỉ hè ở Mỹ. Sau khi trở về (tuần sau), Clyne sẽ đến Liverpool kiểm tra y tế rồi sau đó đặt bút kí vào bản hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Anfield. (Daily Mail - K.T) 

* Báo chí Đức loan tin Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận với Shakhtar Donetsk (Ukraine) về vụ chuyển nhượng tiền vệ người Brazil, Douglas Costa. Cụ thể, Bayern Munich sẽ kí hợp đồng 4 năm với Douglas Costa, và để có được chữ kí của ngôi sao tấn công 24 tuổi này, "hùm xám" phải trả cho Shakhtar Donetsk 35 triệu euro. (Bild - K.T) 

* Ông Don Diego - cha của huyền thoại bóng đá Argentina Diego Maradona đã qua đời vào hôm qua (25-5, giờ Argentina) ở tuổi 87 sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tim và các vấn đề về hô hấp. (Reuters - K.T)

* Sau bảy năm chinh chiến tại Tây Ban Nha, Anh và Đức, trung vệ Johnny Heitinga đã quay trở lại quê nhà để đầu quân cho đội bóng cũ Ajax Amsterdam. Heitinga, 31 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Ajax và đã chơi cho CLB này 7 năm trong giai đoạn 2001-2008. Sau khi rời Ajax, Heitinga đã khoác áo các CLB: Atletico Madrid, Everton, Fulham và Hertha Berlin. Hợp đồng của Heitinga với Ajax có thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản được phép gia hạn thêm 1 năm nữa nếu thi đấu tốt. (Reuters - K.T)  

* Bayern Munich khiến mối quan hệ với Borussia Dortmund thêm không tốt khi chiêu mộ bác sĩ trưởng của đội bóng này, ông Andreas Schlumberger. Bác sĩ Schlumberger được mời về để thay thế cho bác sĩ Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt đã từ chức hồi cuối tháng tư vừa qua vì bất đồng với HLV trưởng Pep Guardiola. (Goal.com - K.T) 

* Arsenal đã có tân binh đầu tiên trong kì chuyển nhượng năm nay sau khi bỏ ra 100.000 euro để kí hợp đồng 3 năm với tài năng trẻ của bóng đá Romania, Vlad Dragomir (16 tuổi) từ ACS Poli Timisoara. (Goal.com - K.T)

* CLB Manchester City thông báo đã chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, Enes Unal từ Bursaspor với giá 2 triệu bảng. Enes Unal, 18 tuổi, được đánh giá là tương lai của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ khi ghi 170 bàn thắng sau 102 trận tại các giải trẻ Thổ Nhĩ Kỳ trong những năm vừa qua. (Goal.com - K.T)

* Người đại diện của hậu vệ Adriano cho biết anh sẽ rời Barcelona vào mùa hè năm nay để được thi đấu nhiều hơn. Adriano gia nhập Barcelona vào năm 2010 từ Sevilla, nhưng chỉ được xếp đá dự bị Jordi Alba bên hành lang cánh trái. Hợp đồng hiện tại của Adriano với Barcelona còn thời hạn đến năm 2017. (Goal.com - K.T)        

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên