23/06/2015 05:28 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Juventus đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Mario Mandzukic từ Atletico Madrid sau khi chân sút này vượt qua được kiểm tra sức khỏe. Mandzukic, 29 tuổi, gia nhập Atletico Madrid vào mùa hè năm 2014 và đã đóng góp cho đội bóng này 20 bàn thắng ở mùa giải vừa qua. Hợp đồng của Mandzukic với Juventus có thời hạn 4 năm, và để có được chữ ký của chân sút số 1 tuyển Croatia, nhà vô địch nước Ý đã phải chi ra 19 triệu euro. (BBC - T.V)    

* Hãng thông tấn BBC cho biết Arsenal đã tiến rất gần đến việc ký hợp đồng với thủ môn Petr Cech. Theo BBC, cuộc đàm phán giữa Arsenal và Chelsea về vụ chuyển nhượng Petr Cech đang diễn ra rất thuận lợi và hai bên cũng gần như đã đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng của thủ môn 29 tuổi này. Petr Cech, 29 tuổi, quyết tâm rời Chelsea sau 11 năm gắn bó vì bị mất vị trí chính thức vào tay thủ môn trẻ Thibaut Courtois. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Petr Cech sẽ trở thành người của Arsenal vào cuối tuần này. (BBC - T.V) 

* Tiền vệ Edwin Valencia (Colombia) đã phải nói lời chia tay Copa America 2015 vì gặp chấn thương nặng. Edwin Valencia được xác định bị rách dây chằng đầu gối trong trận hòa Peru 0-0 ở lượt đấu cuối vòng bảng vào hôm qua (22-6) và phải nghỉ thi đấu 6 tháng. Tại tứ kết (27-6), Colombia sẽ gặp ứng cử viên vô địch Argentina. (Reuters - T.V)    

* Chủ tịch CLB Villarreal, ông Fernando Roig xác nhận đã đồng ý bán tiền đạo Luciano Vietto cho Atletico Madrid. Luciano Vietto, 21 tuổi, chính là cầu thủ được HLV Diego Simeone phát hiện và giới thiệu trước công chúng trong màu áo CLB Racing Club (Argentina) vào năm 2011 khi mới 17 tuổi. Tại Atletico Madrid, Vietto sẽ đá thay vị trí Mario Mandzukic - chân sút đã chuyển sang đầu quân cho nhà vô địch nước Ý Juventus. (Goal.com - T.V)

* CLB Southampton đã có tân binh thứ ba trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau khi hoàn tất hợp đồng mượn thủ môn Maarten Stekelenburg từ Fulham với thời hạn 1 năm. Tại Southampton, Stekelenburg sẽ cạnh tranh với Kelvin Davis và Paulo Gazzaniga để bắt thay thủ môn Fraser Forster đang nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. (Goal.com - T.V)

* CLB Wolfsburg (Đức) đề nghị tiền vệ Kevin De Bruyne gia hạn hợp đồng mới với mức lương 140.000 euro/ 1 tuần. Đây là động thái Wolfsburg làm để giữ chân De Bruyne trong buổi cảnh tiền vệ này đang nhận được rất nhiều lời mời từ các đội bóng lớn sau một mùa giải chói sáng 16 bàn thắng và 27 đường kiến tạo sau 51 trận. (Daily Mirror - T.V)

* Người đại diện của Phil Jones cho biết trung vệ này sẽ gia hạn hợp đồng mới với CLB Manchester United (M.U) vào cuối tuần này. Hợp đồng mới của Phil Jones có thời hạn đến năm 2018 với mức lương 110.000 bảng/ 1 tuần. (Daily Mail - T.V) 

* Trung vệ Sergio Ramos tuyên bố muốn rời Real Madrid sau khi đàm phán gia hạn hợp đồng mới thất bại. Hiện Manchester United đang rất kết Ramos và "quỷ đỏ" đã cho người sang Tây Ban Nha để đàm phán với Real Madrid về vụ chuyển nhượng trung vệ này. (Daily Express - T.V) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên