19/06/2015 04:57 GMT+7

Tin thể thao

* Tin vui đến với tuyển Brazil khi tiền đạo Neymar chỉ bị treo giò một trận sau khi lãnh thẻ đỏ trực tiếp trong trận thua Colombia 0-1 vào hôm qua (17-6) ở Copa America 2015 đang diễn ra tại Chile. Như vậy, Neymar sẽ vắng mặt trong trận đấu cuối ở vòng bảng với Venezuela vào ngày 22-6 và sẽ trở lại ở vòng tứ kết nếu Brazil giành được vé đi tiếp. (BBC - K.T) 

* Báo chí Ý loan tin Juventus đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Mario Mandzukic từ Atletico Madrid. Cụ thể, Mandzukic sẽ thi đấu cho Juventus trong 4 năm, và để giành quyền sở hữu tiền đạo này, á quân Champions League phải trả cho Atletico Madrid 18 triệu euro. (Sky Sport - K.T)

  

* Người đại diện trung vệ Martin Skrtel khẳng định quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Liverpool đang diễn ra rất thuận lợi và ngôi sao 30 tuổi này sẽ kí hợp đồng mới trong vài ngày tới. Hợp đồng hiện tại của Martin Skrtel với Liverpool sẽ hết hạn vào ngày 30-6 tới. (Goal.com - K.T)

* CLB Manchester City đã nâng giá hỏi mua Raheem Sterling lên 40 triệu bảng nhưng tiếp tục bị Liverpool từ chối. Sterling hiện còn hợp đồng với Liverpool đến năm 2017 và đang muốn ra đi sau khi thất bại trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng mới. Hiện Arsenal và Real Madrid cũng đang muốn có sự phục vụ của ngôi sao 20 tuổi này. (BBC - K.T)

* CLB Southampton đã có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau khi bỏ ra 6,5 triệu euro để kí hợp đồng 4 năm với trung vệ Cedric Soares từ Sporting Lisbon (Bồ Đào Nha). (Reuters - K.T)

* Giải vô địch Pháp (Ligue 1) mùa bóng 2015-2016 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 7-8 tới. Ngay ở vòng đấu đầu tiên, ĐKVĐ PSG đã gặp khó khi đụng phải đội bóng mạnh Lille. (Eurosport - K.T)     

* Tiền đạo người Pháp Andre-Pierre Gignac đã gây bất ngờ lớn khi từ chối gia hạn hợp đồng với Marseille để chuyển sang đầu quân cho đội bóng Mexico, Tigres UANL theo hình thức chuyển nhượng tự do. Tại Tigres UANL, Gignac nhận mức lương 4 triệu USD/ 1 năm, trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất của đội bóng này. (Goal.com - K.T)

* CLB Hertha Berlin đã kí hợp đồng 3 năm với tiền vệ Mitchell Weiser từ Bayern Munich. Weiser, 21 tuổi, gia nhập Bayern Munich vào năm 2012 từ Cologne nhưng không thể chen chân vào đội hình chính của "hùm xám". Ở mùa giải vừa qua, Weiser ra sân 15 trận và đóng góp cho Bayern Munich một bàn thắng. (Reuters - K.T)   

* CLB Marseille đã hoàn tất việc ký kết hợp đồng với tiền vệ Georges-Kevin N'Koudou của Nantes. Chi tiết bản hợp đồng không được tiết lộ nhưng theo giới thạo tin, N'Koudou sẽ thi đấu cho Marseille trong 5 năm. (Goal.com - K.T)  

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên