18/06/2015 05:28 GMT+7

Tin thể thao

* Tiền vệ Arturo Vidal đã xin lỗi khán giả Chile vì say rượu khi lái xe. Ngày 16-6, Vidal cầm lái và gây tai nạn khi say rượu. Rất may anh chỉ bị thương nhẹ và không ai thiệt mạng. Ngày 17-7 (giờ Chile), tòa án khởi tố Vidal tội danh say rượu khi lái xe, tước bằng lái và sẽ xử chính thức vào tháng 10-2015. Tại Copa America, Vidal vẫn sẽ thi đấu bình thường. (Goal - T.N.)

* Nhà vô địch Giải Roland Garros người Thụy Sĩ Stan Wawrinka đã bị loại ở vòng hai Giải Queen, giải đấu tổ chức tại Anh trên mặt sân cỏ. Wawrinka thua Kevin Anderson (Nam Phi) 6-7, 6-7. Trước đó, ở vòng một, Rafael Nadal cũng đã bị Alexandr Dolgopolov (Ukraine) đánh bại. (Goal - T.N.)

* Rạng sáng 18-6, với chiến thắng 2-1 trước Colombia, đội Anh đã giành quyền vào vòng knock-out World Cup bóng đá nữ (đang diễn ra tại Canada). Ngoài Anh, chiếc vé trong bảng F thuộc về Pháp. Colombia nhiều khả năng cũng vào vòng knock-out với tư cách các đội hạng ba có thành tích tốt. (BBC - T.N.)

* Ban tổ chức Giải ngoại hạng Anh công bố mùa bóng 2015-2016 sẽ bắt đầu vào ngày 8 và 9 tháng 8, trong đó nhà đương kim vô địch Chelsea chạm trán Swansea. (BBC - T.N.)

* CLB Aston Villa đã ký hợp đồng 4 năm với hậu vệ cánh phải 26 tuổi người Anh Micah Richards theo dạng chuyển nhượng tự do. Richards là thành viên Manchester City vô địch Giải ngoại hạng Anh mùa 2011-2012 nhưng sau đó không còn giữ được vị trí chính thức và "lưu lạc" sang nhiều đội khác. (BBC - T.N.)

* Tiền đạo kỳ cựu người Mỹ Clint Dempsey đã giật sổ tay của trọng tài và xé tan tành trong một trận đấu ở Cúp QG nước Mỹ. Hành động này khiến Dempsey bị thẻ đỏ và nhiều khả năng sẽ bị phạt nặng. Ở trận đấu này, đội Seattle Sounders của Dempsey thua Portland Timbers 1-3 và kết thúc trận chỉ với 7 người vì 3 cầu thủ lãnh thẻ đỏ còn tiền đạo Obefami Martins chấn thương khi đội hết quyền thay người. (BBC - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên