12/06/2015 06:02 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Napoli đã bổ nhiệm ông Maurizio Sarri làm HLV trưởng với hợp đồng có thời hạn ba năm. Ông Maurizio Sarri được bổ nhiệm để thay cho HLV Rafael Benitez đã trở lại Tây Ban Nha để dẫn dắt CLB Real Madrid. (Goal.com - K.T)

* CLB AC Milan thông báo hậu vệ Ignazio Abate đã gia hạn hợp đồng mới để gắn bó với sân San Siro đến năm 2019. Đây là một thành công của AC Milan, bởi nếu không thuyết phục được Abate gia hạn hợp đồng mới, đội bóng sọc đỏ đen sẽ mất trắng hậu vệ này vào ngày 30-6 tới. (Reuters - K.T)

* Nhà vô địch Bồ Đào Nha Benfica đã bổ nhiệm ông Rui Vitoria làm HLV trưởng với hợp đồng có thời hạn ba năm. Ông Rui Vitoria nổi lên tại Vitoria Guimaraes và được Benfica mời về thay cho "người hùng" Jorge Jesus (đem về cho Benfica 10 danh hiệu từ năm 2009) đã bỏ sang dẫn dắt Sporting Lisbon vì mâu thuẫn tiền lương với lãnh đạo đội bóng. (Goal.com - K.T)      

* CLB Bursaspor (Thổ Nhĩ Kỳ) đã bị cấm tham dự Europa League mùa giải 2015-2016 vì vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA. (UEFA.com - K.T)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên