11/06/2015 05:34 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Barcelona thông báo cuộc bầu cử chủ tịch mới sẽ diễn ra vào ngày 18-7 tới. Hiện ông Josep Maria Bartomeu đang là chủ tịch tạm thời của Barcelona sau khi ông Sandro Rosell từ chức hồi đầu năm 2014 vì vụ chuyển nhượng mờ ám của tiền đạo Neymar. Ở mùa giải vừa qua, Barcelona đã thi đấu rất thành công khi đoạt cú ăn ba: VĐ La Liga, Champions League và Cúp Nhà vua TBN. (Reuters - K.T) 

* Theo công bố của tạp chí Forbes, võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather đã trở thành VĐV có thu nhập cao nhất thế giới trong 12 tháng qua khi bỏ túi 300 triệu USD. Phần lớn số tiền này đến từ trận siêu quyền anh với Manny Pacquiao. Pacquiao cũng là VĐV có thu nhập cao thứ hai sau Mayweather với 160 triệu USD. Đứng thứ ba sau hai võ sĩ trên là ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo với 79,6 triệu USD và đứng thứ tư là Lionel Messi với 73,8 triệu USD. (BBC - K.T)  

* HLV Jose Mourinho đã bị tước bằng lái xe trong 6 tháng vì tội chạy xa quá tốc độ. HLV Mourinho bị bắt hồi tháng 9-2014 vì chạy gần 100km/h trên tuyến đường A3 Esher, Survey, trong khi tốc độ cho phép của tuyến đường này chỉ là 80km/h. Ngoài việc bị tước bằng lái 6 tháng, HLV Mourinho còn phải nộp phạt 1.200 euro cho hành vi trên. (Goal.com - K.T) 

* HLV HLV Marc Wilmots xác nhận tiền vệ Marouane Fellaini sẽ phải làm khán giả trong trận đấu quan trọng với Xứ Wales ở vòng loại Euro 2016 vào cuối tuần này vì chấn thương xương chậu. Sau 5 vòng đấu, Bỉ và Xứ Wales có cùng 11 điểm và đang dẫn đầu bảng B. Ở lượt đấu tới (13-6), Bỉ phải đến làm khách trên sân Xứ Wales. (Reuters - K.T)   

* CLB Swansea City đã có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay bằng việc ký hợp đồng bốn năm với tiền đạo Andre Ayew từ Marseille theo hình thức chuyển nhượng tự do. Ở mùa giải vừa qua, Andre Ayew đã đóng góp cho Marseille 11 bàn thắng sau 29 trận ra sân. Tại sân Liberty, Andre Ayew sẽ đá thay vị trí Wilfried Bony - chân sút đã chuyển sang khoác áo Man City hồi tháng 1 vừa qua. (Goal.com - K.T)

* Với một dàn sao hùng hậu, tuyển Argentina được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu VĐ Copa America 2015 tại Chile sắp tới. Theo đánh giá của các nhà cái, Argentina xếp đầu với tỉ lệ 1/14 (đặt 1 ăn 14). Xếp sau Argentina lần lượt là Brazil (1/20) và tuyển nước chủ nhà Chile (1/22). (Goal.com - K.T) 

* CLB Manchester City khẳng định sẽ để tiền đạo Edin Dzeko ra đi nếu nhận được 20 triệu bảng. Hiện Liverpool và Chelsea đều quan tâm tới Dzeko. Nhưng với các giá trên, cả hai nhiều khả năng sẽ rút lui để chuyển hướng sang các mục tiêu rẻ hơn. (Daily Mail - K.T) 

* HLV Diego Simeone nhận định Real Madrid sẽ giành chức vô địch La Liga ở mùa giải tới. Real Madrid vừa trải qua một mùa giải trắng tay và ngay lập tức Chủ tịch Perez đã sa thải HLV Carlo Ancelotti, bổ nhiệm Rafael Benitez. Dù HLV Benitez không được yêu thích vì lối chơi thực dụng nhưng Diego Simeone nhận định điều đó sẽ giúp Real Madrid khó bị đánh bại hơn và đội bóng này sẽ giành lại ngôi vô địch La Liga ở mùa giải tới. (Marca - K.T)   

* Huyền thoại bóng đá Brazil Zico cho biết ông sẽ ra tranh cử chức chủ tịch FIFA trong thời gian sắp tới. Hiện tại, ghế chủ tịch FIFA đang bị bỏ trống khi ông Sepp Blatter bất ngờ tuyên bố từ chức chỉ ít ngày sau khi giành chiến thắng trong cuộc bầu cử hôm 29-5. (BBC - K.T)

* CLB West Ham thông báo đã chiêu mộ thành công tiền vệ Pedro Obiang từ Sampdoria (Ý). Đây là tân binh đầu tiên HLV Slaven Bilic đưa về sân Upton Park sau khi được bổ nhiệm là HLV trưởng West Ham. Obiang sẽ chơi cho West Ham trong 4 năm và phí chuyển nhượng của thương vụ này được các bên giữ kín. (BBC - K.T) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên