08/06/2015 15:54 GMT+7

Tin thể thao

* Tiền đạo Darren Bent đã chia tay Aston Villa để chuyển sang đầu quân cho đội bóng đang thi đấu ở Giải hạng nhất nước Anh (Championship), Derby County theo hình thức chuyển nhượng tự do. Darren Bent là cầu thủ giữ kỷ lục chuyển nhượng của Aston Villa với giá 18 triệu bảng khi gia nhập đội bóng này vào năm 2011 từ Sunderland. Ở mùa giải vừa qua, Darren Bent có 5 tháng thi đấu cho Derby County theo hợp đồng cho mượn (từ đầu năm 2015) và đã để lại dấu ấn đậm nét với 12 bàn thắng sau 17 trận. (Eurosport - K.T)

* Thủ môn David De Gea (M.U) đã lên tiếng về tương lai bằng tuyên bố muốn được chuyển sang khoác áo Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. De Gea hiện là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới và Real Madrid đang làm mọi cách để đưa cầu thủ này về sân Bernabeu thế chỗ cho Casillas đã lớn tuổi. Hợp đồng hiện tại của De Gea với M.U còn thời hạn đếntháng  6-2016. Nếu không bán De Gea trong mùa hè năm nay và không thuyết phục được thủ môn này gia hạn hợp đồng mới, M.U sẽ mất trắng De Gea vào mùa hè năm sau. (PA Sport - K.T)     

* CLB Liverpool xác nhận ký hợp đồng với tiền đạo 22 tuổi người Anh Danny Ings từ Burnley. Trong mùa giải 2014-2015, Ings đã ghi 11 bàn thắng cho Burnley tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League). (BBC - H.DƯ).

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên