05/06/2015 05:08 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 5-6, CLB Dynamo Kiev đá đánh bại Shakhtar Donetsk 5-4 sau những loạt sút luân lưu để giành Cúp quốc gia Ukraine 2015. Người hùng của Dynamo Kiev là thủ môn Oleksandr Shovkovskiy với tình huống ngã người đẩy thành công cú sút cuối của Olexandr Hladkiy. Đây là chiếc Cúp quốc gia Ukraine thứ 11 trong lịch sử của Dynamo Kiev, giúp đội bóng này hoàn tất cú đúp vô địch ở mùa giải 2014-2015. (Reuters - T.V)   

* Cựu HLV tuyển Brazil, Luiz Felipe Scolari đã ký hợp đồng hai năm rưỡi để dẫn dắt CLB Guangzhou Evergrande tại Giải VĐQG Trung Quốc. Scolari được bổ nhiệm để thay cho HLV Fabio Cannavaro, chiến lược gia đã không thành công sau khi lên thay HLV Marcelo Lippi hồi tháng 11-2014. (Reuters - T.V)  

* CLB Barcelona thông báo tiền đạo Pedro Rodriguez đã gia hạn hợp đồng thêm ba năm để ở lại sân Nou Camp đến mùa hè năm 2019. Thông tin này đã chấm dứt những lời đồn đại Pedro Rodriguez sẽ chia tay Barcelona vào mùa hè năm nay vì không được HLV Luis Enrique trọng dụng. Ở mùa giải vừa qua, Pedro Rodriguez đã có 11 bàn thắng sau 49 trận ra sân cùng Barcelona. (Reuters - T.V)

* CLB Juventus đã có được chữ ký của tiền đạo mới nổi người Argentina, Paulo Dybala từ Palermo. Dybala được mệnh danh là “Aguero mới” của bóng đá Argentina và đang được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi sau khi tỏa sáng trong màu áo Palermo. Nhưng cuối cùng Juventus là đội giành được quyền sở hữu Dybala sau khi đồng ý trả cho Palermo 40 triệu euro. Trong đó 32 triệu phải trả ngay, còn 8 triệu trả dựa theo thành tích của Dybala trong màu áo Juventus. (Goal.com - T.V)

* HLV người Hà Lan, Dick Advocaat đã ký hợp đồng một năm để tiếp tục dẫn dắt Sunderland vào mùa giải tới. Dick Advocaat là người đã góp công lớn giúp Sunderland trụ hạng thành công tại Premier League sau khi lên thay HLV Gus Poyet hồi tháng 3 vừa qua. Sau khi mùa bóng 2014-2015 kết thúc, HLV Advocaat đã tuyên bố chia tay Sunderland nhưng giờ ông lại đổi ý để tiếp tục gắn bó với "Mèo đen" vào mùa giải tới. (Reuters - T.V) 

* Tiền vệ Tom Cleverley đã chia tay Manchester United (M.U) để chuyển sang đầu quân cho Everton với bản hợp đồng kéo dài 5 năm. Ở mùa giải vừa qua, Tom Cleverley chơi cho Aston Villa theo hợp đồng cho mượn từ M.U. Sau khi mùa giải 2014-2015 kết thúc, Tom Cleverley đã được Aston Villa mời ký hợp đồng dài hạn nhưng tiền vệ này đã từ chối. (Goal.com - T.V)

* Tiền vệ đang khoác áo CLB Shakhtar Donetsk (Ukraine) Fred đã được HLV Dunga triệu tập vào đội tuyển Brazil dự Copa America 2015 thay cho Luiz Gustavo bị chấn thương.  (Goal.com - T.V)

* CLB Hoffenheim (Đức) xác nhận đã có được chữ ký của trung vệ Fabian Schar từ Basel (Thụy Sĩ). Fabian Schar, 23 tuổi, nổi lên tại Basel trong hai mùa giải gần đây và được rất nhiều đội bóng quan tâm. Nhưng cuối cùng Fabian Schar lại quyết định chọn Hoffenheim - một đội bóng trung bình tại Bundesliga để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Hợp đồng của Fabian Schar với Hoffenheim có thời hạn bốn năm và phí chuyển nhượng của thương vụ này được các bên giữ kín. (Goal.com - T.V)             

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên