04/06/2015 18:04 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Juventus xác nhận trung vệ Giorgio Chiellini sẽ phải làm khán giả trong trận chung kết Champions League với Barcelona vào rạng sáng chủ nhật tới (7-6) vì chấn thương. (Reuters - K.T)   

* CLB Liverpool xác nhận đã có được chữ ký của tiền vệ James Milner từ Manchester City theo hình thức chuyển nhượng tự do. Liverpool không cho biết thời hạn của hợp đồng nhưng khẳng định Milner sẽ gia nhập sân Anfield vào ngày 1-7 tới sau khi hợp đồng hiện tại của anh với Man City hết hiệu lực. Milner, 29 tuổi, đã cùng Man City giành hai chức vô địch Premier League, một Cúp FA, một League Cup và một Siêu Cup Anh trong 5 năm qua. Ở mùa giải vừa qua, Milner đã đóng góp cho Man City 8 bàn thắng sau 45 trận. (BBC - K.T)

* HLV Jorge Jesus đã quyết định chia tay CLB Benfica để chuyển sang dẫn dắt Sporting vào mùa giải tới. HLV Jorge Jesus lên dẫn dắt Benfica vào năm 2009 và đã đem về cho đội bóng này 10 danh hiệu, mới nhất là chức vô địch Bồ Đào Nha lần thứ hai liên tiếp. Theo báo chí Bồ Đào Nha, HLV Jorge Jesus quyết định rời bỏ Benfica đột ngột là do đội bóng này giảm lương ông. (Reuters - K.T)  

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên