04/06/2015 05:54 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Juventus vừa nhận tin xấu khi trung vệ 30 tuổi Giorgio Chiellini bị đau, phải ngồi ngoài trong buổi tập gần nhất và chưa biết liệu có thể ra sân trong trận chung kết Champions League gặp Barcelona sắp tới. Tại Champions League mùa này, Chiellini đã thi đấu trọn vẹn tất cả các trận của Juventus. (Goal - T.N.)

* Trước trận chung kết Champions League, tiền vệ kỳ cựu Xavi đã có buổi lễ chia tay Barcelona sau 24 năm cống hiến. Tiền vệ 35 tuổi này đã có bài phát biểu đầy xúc động, cám ơn đội bóng xứ Catalan. Trận chung kết Champions League gặp Juventus sắp tới là trận cuối cùng của Xavi trong màu áo Barcelona. (Goal - T.N.)

* Rạng sáng 4-6, tiền đạo Yilmaz đã lập hat-trick giúp Galatasaray thắng Bursaspor 3-2 và đoạt Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ. Như vậy trong mùa 2014-2015, Galatasaray đã lập cú đúp ở giải quốc nội sau khi đã vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. (Goal - T.N.)

* Mauro Icardi, tiền đạo 22 tuổi người Argentina đoạt danh hiệu Vua phá lưới Serie A 2014-2015 với 22 bàn, đã gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với Inter Milan. (Goal - T.N.)

* Tiền vệ 19 tuổi Hojbjerg đã trở lại khoác áo CLB Bayern Munich sau thời gian 6 tháng cho mượn tại Augsburg. Tại Augsburg, sau 16 trận, Hojbjerg đã gây ấn tượng mạnh với 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn. (Goal - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên