03/06/2015 06:07 GMT+7

Tin thể thao

* Tiền vệ Luiz Gustavo đã buộc phải rút lui khỏi danh sách tuyển Brazil tham dự Copa America 2015 ở Chile vì chấn thương. Luiz Gustavo dính chấn thương đầu gối trong trận chung kết Cúp quốc gia Đức với Dortmund hôm 31-5 và phải tiến hành phẫu thuật trong vài ngày tới. Tại Copa America 2015, tuyển Brazil nằm ở bảng C với Colombia, Peru và Venezuela. (Reuters - K.T)

* CLB Barcelona thông báo hậu vệ cánh trái Jordi Alba đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm ba năm để ở lại sân Nou Camp đến mùa hè năm 2020. Alba gia nhập Barcelona vào năm 2012 từ Valencia và đã cùng CLB này giành hai chức vô địch La Liga, một Cúp Nhà vua Tây Ban Nha và một Siêu cúp Tây Ban Nha. Với hợp đồng mới này, mức giải phóng hợp đồng của Alba được nâng lên thành 150 triệu euro. (Goal.com - K.T)

* Chủ tịch CLB Liverpool, Tom Werner thông báo Brendan Rodgers vẫn là HLV của đội bóng vào mùa giải tới. Tom Werner vừa có cuộc gặp riêng với HLV Rodgers để nghe báo cáo tình hình của đội bóng ở mùa giải vừa qua. Sau cuộc gặp, Chủ tịch Tom Werner không những tiếp tục tin dùng HLV Rodgers, mà còn hứa móc hầu bao để HLV người Bắc Ireland tăng cường lực lượng nhằm giúp Liverpool đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa giải tới. (BBC - K.T) 

* HLV Carlo Ancelotti đã từ chối lời mời của đội bóng cũ AC Milan. Ancelotti đã bị Real Madrid sa thải cuối thàng 5 vừa qua sau khi Kền kền trắng kết thúc mùa giải trong cảnh trắng tay. Còn AC Milan cũng vừa trải qua một mùa giải không thành công và đang tìm HLV mới để thay cho Filippo Inzaghi. Nhưng HLV Ancelotti đã chối cơ hội quay trở lại sân San Siro với lý do ông muốn nghỉ ngơi một thời gian rồi mới quay trở lại với công tác huấn luyện. (Goal.com - K.T)     

* Tiền vệ người Ghana, Michael Essien đã ký hợp đồng hai năm với đội bóng Hi Lạp, Panathinaikos theo hình thức chuyển nhượng tự do. Essien mới chia tay San Siro hôm 1-6 sau một năm rưỡi thi đấu cho AC Milan với phong độ khá mờ nhạt. (Goal.com - K.T) 

* CLB Celtic (Scotland) thông báo đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ trung vệ Dedryck Boyata từ Manchester City. Hợp đồng giữa Boyata với Celtic có thời hạn 4 năm với phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Ở mùa giải vừa qua, Boyata chỉ hai lần được ra sân tại Giải ngoại hạng Anh, và đó chính là lý do anh quyết định rời sân Etihad để chuyển sang khoác áo Celtic. (BBC - K.T) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên