30/05/2015 05:25 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Stoke City đã quyết định thanh lý hợp đồng với ba cầu thủ Andy Wilkinson, Thomas Sorensen và Wilson Palacios. Đây là bước đi đầu tiên của HLV Mark Hughes trong việc cải tổ lại Stoke City, nhằm giúp đội bóng giành được thứ hạng cao hơn ở mùa giải tới. Kết thúc mùa giải 2014-2015, Stoke City xếp thứ chín với 54 điểm, kém nhóm dự Europa League tám điểm. (Livescore - K.T) 

* HLV Luis Enrique (Barcelona) cho biết tiền đạo Luis Suarez đã hoàn toàn bình phục chấn thương gân khoeo và sẽ có mặt ngay từ đầu trong trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha với Athletic Bilbao vào sáng mai (31-5). Ở mùa giải năm nay, Luis Suarez đã đóng góp cho Barcelona 24 bàn thắng và 16 đường kiến tạo sau 41 trận ra sân. (Reuters - K.T) 

* HLV người Argentina, Marcelo Bielsa đã từ chối lời mời của West Ham để tiếp tục ở lại Marseille. Không những vậy, HLV Bielsa còn đồng ý gia hạn hợp đồng thêm hai năm để ở lại Marseille đến mùa hè năm 2018. Ở mùa giải vừa qua, Marseille cán đích ở vị trí thứ tư và chỉ giành được vé tham dự Europa League mùa bóng tới. (L'Equipe - K.T) 

* CLB Manchester United đã có tân binh thứ hai trong kỳ chuyển nhượng năm nay khi bỏ ra 450.000 euro để chiêu mộ tài năng trẻ 16 tuổi của bóng đá Pháp, Dayot Upamecano từ CLB Valenciennes. (L'Equipe - K.T) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên