28/05/2015 05:42 GMT+7

Tin thể thao

* HLV Dick Advocaat đã quyết định chia tay CLB Sunderland. Ông Advocaat là người hùng của Sunderland khi giúp đội bóng trụ hạng thành công sau khi lên thay HLV Gus Poyet hồi tháng 3. Sau khi mùa giải kết thúc, ban lãnh đạo Sunderland đã mời HLV Advocaat gia hạn hợp đồng mới nhưng ông đã từ chối với lý do muốn được nghỉ ngơi. (BBC - K.T)

* CLB Barcelona thông báo tiền đạo Luis Suarez đã trở lại tập luyện với đồng đội và sẽ có mặt trong trận chung kết Champions League với Juventus vào ngày 7-6 tới tại Berlin. Luis Suarez dính chấn thương gân khoeo trong trận bán kết lượt về với Bayern Munich hôm 13-5 và nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Ở mùa giải năm nay, Luis Suarez đã đóng góp cho Barcelona 24 bàn thắng và 16 đường kiến tạo sau 41 trận. (Reuters - K.T)

* Đội bóng đã xuống hạng QPR thông báo sẽ không gia hạn hợp đồng với 6 cầu thủ lớn tuổi, trong đó có đội trưởng Joey Barton (32 tuổi) và cựu trung vệ Manchester United, Rio Ferdinand (36 tuổi). Các ngôi sao còn lại không được gia hạn hợp đồng gồm: Richard Dunne (35), Shaun Wright-Phillips (33), Bobby Zamora (34) và thủ môn Brian Murphy (32). (BBC - K.T) 

* CLB Liverpool đã vượt qua Manchester United, Tottenham và Real Sociedad trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Danny Ings. Hợp đồng của Danny Ings với Burnley sẽ hết hạn vào tháng 6 tới và Liverpool không tốn đồng nào trong vụ chiêu mộ chân sút này. Ở mùa giải vừa qua, Danny Ings đã đóng góp cho Burnley 11 bàn thắng. (Goal.com - K.T)   

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên