26/05/2015 20:44 GMT+7

Tin thể thao

* Sau 7 tháng rưỡi cầm quân, Roberto Di Matteo đã từ chức khỏi cương vị HLV trưởng Schalke 04. Dưới thời HLV Di Matteo, Schalke 04 kết thúc Bundesliga ở vị trí thứ sáu, giành vé dự Europa League. (BBC - T.N.)

* West Ham, đội Fair Play nhất Giải ngoại hạng Anh, đã giành vé tham dự vòng loại thứ nhất Europa League thông qua Hệ thống Fair Play. Theo luật, ba giải vô địch đứng đầu về Fair Play tại châu Âu sẽ được thêm một suất dự Europa League và ba nước Fair Play nhất mùa 2014-2015 là Hà Lan, Anh, CH Ireland. (BBC - T.N.)

* Ernesto Bronzetti, người đại diện của HLV Rafael Benitez, cho biết 99% nhà cầm quân người Tây Ban Nha này sẽ về dẫn dắt Real Madrid. Trong khi đó, sau khi bị sa thải, HLV Ancelotti cho biết sẽ nghỉ ngơi một năm nhưng AC Milan vẫn kiên quyết theo đuổi ông. (Goal - T.N.)

* Chủ tịch đội Valencia, Amadeo Salvo đã ra giá 50 triệu euro cho trung vệ người Argentina Nicolas Otamendi. Mùa vừa qua, Otamendi là trụ cột của Valencia. Không chỉ chơi phòng ngự tốt, Otamendi còn thường ghi bàn từ tình huống bóng chết. Hiện Otamendi đang được Manchester United theo đuổi. (Goal - T.N.)

Trong đội hình tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận vòng loại Euro 2016 gặp Belarus ngày 14-6 đã không có tên Diego Costa và Thiago, hai cầu thủ chỉ vừa trở lại thi đấu sau chấn thương. Juan Mata và Ander Herrera của M.U cũng không được gọi. Cái tên đáng chú ý là Aleix Vidal, cầu thủ chơi nổi bật của Sevilla. (Goal - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên