26/05/2015 05:34 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 26-5, CLB Fenerbahce đã hòa Istanbul Basaksehir 2-2 trên sân khách trong trận đấu muộn vòng 33 Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Hòa trận này, Fenerbahce có 71 điểm, kém Galatasaray năm điểm, qua đó chính thức "dâng" ngôi vô địch cho đối thủ trước một lượt đấu. Đây là chức vô địch thứ 20 trong lịch sử của Galatasaray. (Reuters - K.T) 

* Rạng sáng 26-5, CLB AS Roma đã đá bại Lazio 2-1 trên sân khách trong trận derby thành Rome. Hai bàn thắng của AS Roma được ghi do công Juan Manuel Iturbe (73') và Mapou Yanga-Mbiwa (87'). Thắng trận này, AS Roma có 70 điểm và chính thức giành ngôi á quân mùa giải 2014-2015. Với vị trí này, AS Roma sẽ được vào thẳng vòng đấu bảng Champions League mùa giải tới. (Liverscore - K.T)

* HLV Arsene Wenger khẳng định tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ có mặt trong trận chung kết Cúp FA với Aston Villa vào cuối tuần này. Oxlade-Chamberlain đã không chơi cho Arsenal trong hơn hai tháng qua vì chấn thương háng và gân khoeo. Trong trận Arsenal thắng West Brom 4-1 ở vòng 38 Premier League vào đêm 24-5, Oxlade-Chamberlain được HLV Wenger tung vào sân trong những phút cuối và đã chơi khá tốt. (BBC - K.T)

* Trung vệ người Bỉ, Thomas Vermaelen đã lên tiếng kêu gọi các CĐV Barcelona bình tĩnh và cho anh thêm thời gian để chứng tỏ mình. Vermaelen gia nhập Barcelona vào mùa hè năm ngoái từ Arsenal với giá 19 triệu euro. Tuy nhiên, do liên tục bị chấn thương nên phải đến trận đấu cuối cùng của mùa giải gặp Deportivo hôm 23-5, Vermaelen mới có màn ra mắt các CĐV xứ Catalan. (Goal.com - K.T)

* Hậu vệ cánh phải người Brazil, Dani Alves cho biết anh sẽ công bố quyết định về tương lai của mình sau trận chung kết Champions League với Juventus vào ngày 7-6 tới. CLB Barcelona vẫn đang làm mọi cách để giữ chân Alves, nhưng theo báo chí Tây Ban Nha, hậu vệ người Brazil sẽ gia nhập Paris Saint Germain - đội bóng không chỉ trả lương hậu hĩnh mà còn giành cho anh bản hợp đồng dài hạn. (Goal.com - K.T)  

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên