23/05/2015 05:30 GMT+7

Tin thể thao

* Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu cuối với Getafe vào đêm 23-5, HLV Carlo Ancelotti cho biết ông muốn tiếp tục được dẫn dắt Real Madrid vào mùa giải tới. HLV Ancelotti là người đã đem về cho Real Madrid chức vô địch Champions League thứ 10 trong lịch sử vào mùa hè năm ngoái. Nhưng hiện tương lai của HLV người Ý này không còn được đảm bảo sau khi Real Madrid trắng tay ở mùa giải năm nay. (Reuters - T.V)  

* HLV Jose Mourinho cho biết ông sẽ không tặng chiếc huy chương vô địch Premier League lần này cho các cổ động viên như khi ông cùng Chelsea vô địch lần thứ hai vào năm 2006. Theo "người đặc biệt", con trai ông đang suy tập mọi thứ ông có được từ bóng đá. Vì vậy, ông sẽ giữ lại chiếc huy chương này để làm quà cho con mình. Chelsea sẽ nhập Cúp vô địch Premier League mùa giải 2014-2015 sau trận đấu với Sunderland trên sân nhà vào chủ nhật tới (24-5). (Reuters - T.V)  

* HLV Pep Guardiola tuyên bố muốn tiền vệ Bastian Schweinsteiger tiếp tục khoác áo Bayern Munich vào mùa giải tới. Pep Guardiola cho biết Schweinsteiger là một huyền thoại nổi bật tại Bayern Munich và anh có thể ở lại đây ba hoặc bốn năm nữa tùy thích. Đội bóng nhà giàu nước Anh, Manchester United đang quan tâm tới Schweinsteiger và đang làm mọi cách để đưa tiền vệ này về sân Old Trafford vào mùa hè năm nay. (BBC - T.V)

* CLB Sunderland đã mời HLV Dick Advocaat gia hạn hợp đồng mới sau khi ông giúp đội bóng trụ hạng thành công. HLV Advocaat cho biết ông cần có thêm thời gian suy nghĩ và sẽ đưa ra quyết định có tiếp tục dẫn dắt Sunderland hay không vào tuần tới khi mùa giải năm nay kết thúc. (Reuters - T.V)  

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên