23/05/2015 05:20 GMT+7

Tin thể thao

* HLV người Pháp, Herve Renard bất ngờ tuyên bố chia tay đội tuyển Bờ Biển Ngà vào ngày 22-5. Herve Renard là người đã góp công lớn đem về cho tuyển Bờ Biển Ngà chức vô địch Châu Phi hồi đầu năm nay. Tuy HLV Herve Renard không đưa ra lý do chia tay tuyển Bờ Biển Ngà nhưng theo thông tin từ giới truyền thông, HLV Renard quyết định chấm dứt hợp đồng sớm với tuyển Bờ Biển Ngà để trở lại Pháp dẫn dắt CLB Lille. (Reuters - K.T)      

* HLV Arsene Wenger cho biết tiền đạo Danny Welbeck đã không kịp bình phục chấn thương đầu gối để góp mặt trong trận chung kết Cúp FA với Aston Villa vào ngày 30-5 tới. Không chỉ vậy, Welbeck còn phải làm khán giả trong hai trận đấu của đội tuyển Anh tại vòng loại Euro 2016 vào giữa tháng 6 tới. (Goal.com - K.T) 

* Rạng sáng 23-5, đội U-17 Pháp đã xuất sắc đánh bại U-17 Đức với tỉ số đậm 4-1 để giành chức vô địch U-17 châu Âu. Đây là chức vô địch châu Âu thứ hai của Pháp ở lưới tuổi U-17. Người hùng của U-17 Pháp ở trận này là tiền đạo Odsonne Edouard với cú hat-trick ở các phút 40, 47 và 70. (Reuters - K.T) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên