21/05/2015 04:24 GMT+7

Tin thể thao

* Giám đốc thể thao của CLB Dortmund, Michael Zorc khẳng định trung vệ Mats Hummels đã từ chối lời đề nghị chuyển sang Manchester United và sẽ gia hạn hợp đồng để ở lại với Dortmund. (Goal - T.N.)

* CLB PSG đã qua mặt Manchester City để trở thành đội trả lương cao nhất thế giới. Trung bình mỗi cầu thủ PSG nhận mức lương 102.000 bảng Anh/tuần. Trong tốp 10 đội trả lương cao nhất thế giới, chỉ có hai đội không thuộc môn bóng đá là Los Angeles Dodges (bóng chày) và New York Yankees (bóng rổ). Thứ tự tốp 10 là: PSG, Real Madrid, Man City, Barcelona, LA Dodges, Man Utd, Bayern Munich, Chelsea, NY Yankees, Arsenal. (BBC - T.N.)

* Ces Fabregas đã được Liên đoàn bóng đá Anh giảm án phạt cấm thi đấu chỉ còn 1 trận. Fabregas nhận thẻ đỏ vì hành vi bạo lực trong trận Chelsea thua West Brom 0-3. Thông thường, với lỗi này, Fabregas sẽ bị treo giò ba trận nhưng Chelsea đã kháng án thành công và Fabregas chỉ phải nghỉ một trận. (BBC - T.N.)

* Harry Kane, tiền đạo 21 tuổi của Tottenham, đã được gọi vào đội U-21 Anh tham dự Giải U-21 vô địch châu Âu diễn ra tại CH Czech từ ngày 17 đến 30-6. Ở vòng bảng, Anh nằm chung với Ý, Bồ Đào Nha và Thụy Điển. (BBC - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên