19/05/2015 05:26 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 19-3, tiền vệ Dries Mertens tỏa sáng với hai bàn thắng ở phút 19 và 57, giúp Napoli lội ngược dòng đá bại đội bóng đã xuống hạng Cesena 3-2 trên sân nhà ở trận đấu muộn vòng 36 Serie A. Thắng trận này, Napoli có 63 điểm, thu hẹp khoảng với đội xếp thứ ba Lazio xuống còn 3 điểm, qua đó tiếp tục nuôi hi vọng trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa giải tới.

Ở trận đấu muộn còn lại, Fiorentina đè bẹp đội cuối bảng Parma 3-0 trên sân nhà để xây chắc vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng với 58 điểm. (Livescore - K.T)

* Cựu hậu vệ Paris Saint Germain (PSG) Alain Roche đã lên tiếng ca ngợi Angel Di Maria và khuyên HLV Lauren Blanc nhanh chóng đưa cầu thủ này về sân Công viên các Hoàng tử nếu muốn PSG tiến xa tại đấu đường châu Âu vào mùa giải tới. Theo Roche, Di Maria không chỉ biết ghi bàn mà còn có thể phát động tấn công và tạo cơ hội cho các động đội. Ngoài ra. Di Maria còn có thể chơi tốt ở mọi vị trí trên hàng tấn công. Vì vậy, nếu có thêm Di Maria, PSG sẽ đủ sức cạnh tranh chức vô địch Champions League mùa giải tới. Hợp đồng của Di Maria với M.U còn thời hạn đến năm 2019. (L'Equipe - K.T)

* Tiền vệ Adam Johnson (Sunderland) đã được bảo lãnh tại ngoại sau khi đến trình diện tại tòa án Peterlee Magistrates vào hôm thứ hai (18-5). Adam Johnson bị cáo buộc quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên dưới 16 tuổi và phiên tòa xét xử anh sẽ diễn ra tại Durham Crown Court vào ngày 3-6 tới. (Daily Mail - K.T)

* HLV người Hà Lan, Dick Advocaat tuyên bố ông sẽ rời Sunderland vào cuối mùa giải năm nay dù đội bóng có giành được vé trụ hạng. HLV Advocaat lên dẫn dắt Sunderland vào giữa tháng 3, thay cho HLV Gus Poyet bị sa thải và góp công lớn đưa "Mèo đen" thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Sau vòng 37, Sunderland (mới đá 36 trận) xếp thứ 16 với 37 điểm hơn nhóm xuống hạng 3 điểm. Trong hai trận còn lại (gặp Arsenal và Chelsea), Sunderland chỉ cần có thêm một điểm là giành quyền trụ hạng. (The Sun - K.T)

* Các thành viên hội đồng quản trị CLB Parma đã quyết định giảm giá bán đội bóng xuống còn 11,25 triệu euro, giảm gần một nửa so với giá rao bán cách đây một tháng (20 triệu euro). Theo người phát ngôn của Parma, họ buộc phải hạ giá bán Parma với hi vọng sẽ tìm được người mua đội bóng. Parma đã xuống hạng (Serie B) và tuyên bố phá sản hồi tháng ba với số nợ 218 triệu euro. (Goal.com - K.T)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên