18/05/2015 05:24 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Palermo vừa xác nhận thông tin tiền đạo người Argentina Paulo Dybala sẽ chuyển về Juventus vào mùa hè này. Dybala đang là mục tiêu săn đuổi của nhiều đội bóng lớn và Juventus phải chi 40 triệu euro để có tiền đạo 21 tuổi này. (Goal - T.N.)

* Rạng sáng 18-5, ở vòng 36 Serie A, hai bàn thắng của Nainggolan và Torosidis ở phút 45, 65 đã giúp AS Roma lội ngược dòng thắng Udinese 2-1. Thêm ba điểm, AS Roma đòi lại vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng từ tay Lazio. Khi giải còn 2 vòng đấu, AS Roma có 67 điểm còn Lazio được 66 điểm. (Livescore - T.N.)

* CLB Feyenoord đã chỉ định cựu cầu thủ của Barcelona và Arsenal, Giovanni van Bronckhorst vào vị trí HLV trưởng. Nhiệm vụ đầu tiên của HLV Bronckhorst là trận play-off với Herenveen giành vé dự Europa League. (Goal - T.N.)

* Với việc Porto hòa Belenenses 1-1, còn Benfica hòa Guimaraes 0-0, Benfica đã lần thứ hai liên tiếp vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. Giải vẫn còn 1 trận nhưng Benfica vô địch sớm do hơn Porto 3 điểm và hơn về đối đầu trực tiếp. (Goal - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên