14/05/2015 20:38 GMT+7

Tin thể thao

* Thủ môn người Mỹ, Brad Friedel tuyên bố sẽ treo găng vào cuối mùa giải năm nay sau 21 năm thi đấu đỉnh cao. Brad Friedel, 43 tuổi, đến Anh vào năm 1997 và đã chơi cho các CLB Liverpool, Blackburn Rovers, Aston Villa và Tottenham. Trong 17 năm thi đấu tại Anh, Friedel đã thi đấu gần 600 trận và hiện đang giữ kỷ lục là cầu thủ có số trận ra sân liên tiếp dài nhất tại Premier League với 310 trận, kéo dài từ tháng 8-2004 đến tháng 11-2012. Nếu được ra sân một trong hai trận đấu cuối gặp Hull City (16-5) hay Everton (24-5), Friedel sẽ có thêm kỷ lục mới, đó là kỷ lục cầu thủ già nhất thi đấu tại Premier League. (BBC - K.T) 

* Tòa án cấp cao Tây Ban Nha đã ra phán quyết buộc Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) phải thi đấu đúng lịch trình, không được phép đình công. Với việc giải đấu tiếp tục diễn ra, Barcelona sẽ có cơ hội đăng quang vào cuối tuần này nếu đá bại Atletico Madrid trên sân khách. Sau 36 vòng đấu, Barcelona đang dẫn đầu với 90 điểm, hơn Real Madrid 4 điểm khi mùa giải chỉ còn hai vòng đấu. (BBC - K.T)

* CLB Everton thông báo hậu vệ Leighton Baines sẽ vắng mặt trong hai trận đấu còn lại ở mùa giải năm nay sau khi tiến hành phẫu thuật mắt cá chân. Do Everton đã trụ hạng nên việc vắng mặt của Baines sẽ không ảnh hưởng nhiều đến kết quả chung cuộc của đội bóng. (Reuters - K.T)        

* Tay vợt người Anh, Andy Murray đã tuyên bố rút lui khỏi Giải quần vợt Rome Masters 2015 vì mệt mỏi. Quyết định của Murray được đưa ra ngay trước trận đấu với David Goffin ở vòng 3 vào tối 14-5. Theo Murray, anh đã quá mệt mỏi và không còn sức để tiếp tục thi đấu sau khi vô địch Madrid Masters 2015 vào cuối tuần qua. Vì vậy, anh quyết định rút lui khỏi Giải Rome Masters 2015 để nghỉ ngơi và có thời gian chuẩn bị tốt nhất cho Giải Roland Garros diễn ra vào cuối tháng này. (BBC - K.T)

* CLB Manchester United (M.U) thông báo đã lỗ 2,9 triệu bảng trong quý 1-2015. Các khoản lỗ của M.U được xác định là do doanh thu từ truyền hình và các dịch vụ bên lề giảm vì M.U không được tham dự các cúp châu Âu ở mùa giải năm nay. (BBC - K.T)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên