14/05/2015 04:03 GMT+7

Tin thể thao

* CLB AC Milan thông báo đã đạt được thỏa thuận thanh lý hợp đồng trước thời hạn với tiền đạo Robinho. Robinho chuyển sang thi đấu cho Santos vào tháng 8-2014 theo hình thức cho mượn sau khi bị loại khỏi kế hoạch của HLV Filippo Inzaghi. Hợp đồng hiện tại của Robinho với AC Milan còn thời hạn đến năm 2016, nhưng hai bên đồng ý chia tay nhau vào ngày 30-6-2015, nhằm giúp Robinho dễ dàng ký hợp đồng dài hạn với Santos. (Goal.com - T.V) 

* Báo chí Ý loan tin tiền vệ Yaya Toure đã chấp nhận giảm lương để gia nhập Inter Milan vào mùa hè năm nay. Cụ thể, Yaya Toure sẽ ký hợp đồng 4 năm với Inter Milan với mức lương 5 triệu euro/ 1 năm, thấp hơn rất nhiều so với những gì anh đang được lãnh tại Man City. Phần Yaya Toure đã xong, nhiệm vụ của Inter Milan bây giờ là thuyết phục Man City bán cầu thủ này với giá thấp nhất. (Tuttosport - T.V)

* Tiền vệ Kevin de Bruyne đã khiến những người yêu mến Wolfsburg (Đức) lo sốt vó khi tuyên bố anh không chắc sẽ ở lại đội bóng này vào mùa giải tới. De Bruyne đang có mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp khi ghi 15 bàn và thực hiện 26 đường kiến tạo cho các đồng đội sau 44 trận ra sân cùng Wolfsburg. Phong độ chói sáng của De Bruyne giúp Wolfsburg xếp thứ hai tại Bundesliga (sau vòng 32) và giành vé tham dự Champions League mùa giải tới. Hiện Bayern Munich, Manchester City và Arsenal đang cạnh tranh quyết liệt để giành quyền sở hữu De Bruyne. (Eurosport - T.V)

* Cựu chủ tịch LĐBĐ Tahiti, Reynald Temarii đã bị FIFA cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong 8 năm vì tội nhận hối lộ. Temarii được xác định đã nhận 300.000 USD từ cựu Chủ tịch LĐBĐ châu Á, Mohamed bin Hammam để trang trải chi phí cho việc kháng án sau khi bị FIFA cấm một năm vào năm 2010 vì nhận hối lộ trong cuộc bỏ phiếu chọn nước chủ nhà World Cup 2010. Với lần thứ hai phạm tội nên án phạt giành cho Temarii rất nặng và ông sẽ không được tham gia vào các hoạt động bóng đá đến ngày 13-5-2023. (FIFA - K.T)  

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên