13/05/2015 21:14 GMT+7

Tin thể thao

* HLV Carlo Ancelotti (Real Madrid) đã bị Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) cấm chỉ đạo hai trận đấu cuối tại La Liga (gặp Espanyol và Gefate) vì có hành vi không đúng mực với trọng tài Carlos Clos Gomez trong trận Real Madrid hòa Valencia 2-2 vào cuối tuần qua. Sau trận hòa Valencia, Real Madrid đã bị Barcelona nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm và gần như hết cơ hội vô địch. (PA Sport - K.T)

* Theo cựu trợ lý Phil Thompson, tiền vệ Raheem Sterling sẽ chia tay Liverpool vào mùa hè tới. Raheem Sterling hiện được đánh giá là ngôi sao số 1 tại sân Anfield. Trong suốt thời gian vừa qua, Liverpool đã nhiều lần đề nghị Sterling gia hạn hợp đồng mới nhưng tiền vệ này vẫn chưa đồng ý vì chê lương thấp. Hợp đồng hiện tại của Sterling với Liverpool còn thời hạn đến năm 2017. Hiện Arsenal, Manchester City, Chelsea... đều muốn có sự phục vụ của Sterling và sẵn sàng trả lương cao để kéo cầu thủ này khỏi sân Anfield. (Goal.com - K.T)

* CLB Barcelona thông báo hậu vệ Daniel Alves đã đồng ý gia hạn hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp vào mùa giải tới. Cụ thể, Daniel Alves sẽ gia hạn một năm, kèm theo điều khoản được phép gia hạn thêm một năm nữa nếu ra sân đủ 60% số trận của Barcelona. Đây là một tin vui với Barcelona, bởi việc Daniel Alves ở lại giúp HLV Luis Enrique bớt lo về tuyến phòng ngự, nhất là trong bối cảnh họ không được tham gia trị trường chuyển nhượng vì lệnh cấm của FIFA. (Goal.com - K.T)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên