13/05/2015 05:02 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Monaco thông báo, HLV Leonardo Jardim đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới để ở lại sân Stade Louis II đến mùa hè năm 2019. Đây là phần thưởng ban lãnh đạo Monaco dành cho HLV Jardim vì chiến công đưa đội bóng này lọt vào tứ kết Champions League và xếp thứ ba tại Giải Ligue 1. (Reuters - T.V)

* HLV Massimiliano Allegri cho biết tiền vệ Paul Pogba đã hoàn toàn bình phục chấn thương đùi và sẽ có mặt ngay từ đầu trong trận lượt về bán kết Champions League với Real Madrid vào sáng mai (14-5). Pogba là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Juventus ở mùa giải năm nay. Vì thế, sự trở lại của anh sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Juventus trong mục tiêu lật đổ Real Madrid để giành vé vào chung kết Champions League. (Reuters - T.V) 

* HLV Ronald Koeman cho hay tiền đạo Jay Rodriguez đã gia hạn hợp đồng mới để gắn bó với Southampton đến năm 2019. Jay Rodriguez là chân sút hàng đầu của Southampton ở mùa giải trước với 17 bàn thắng sau 39 trận. Nhưng một chấn thương nặng trong trận đấu với Man City ở vòng 33 mùa giải trước đã khiến Rodriguez phải làm khán giả trong cả mùa bóng năm nay. Hiện Rodriguez đã trở lại tập luyện bình thường với các đồng đội nhưng HLV Koeman vẫn chưa dám sử dụng Rodriguez, bởi lo sợ anh tái phát chấn thương. (BBC - T.V) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên