12/05/2015 21:12 GMT+7

Tin thể thao

* Với 53% phiếu bầu, tiền vệ Eden Hazard đã đánh bại Harry Kane (Tottenham) và đồng đội John Terry để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội các nhà báo bóng đá ở Anh (FWA) bình chọn. Đây là giải thưởng cá nhân thứ hai của Eden Hazard ở mùa giải năm, sau danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn cách đây nửa tháng. (BBC - K.T)      

* Tiền vệ Kaka đã được HLV Dunga gọi bổ sung vào đội tuyển Brazil nhằm chuẩn bị cho Copa America 2015 diễn ra tại Chile vào tháng 6 tới. Cách đây một tuần, HLV Dunga đã cho công bố danh sách 23 cầu thủ Brazil tham dự Copa America 2015, và Kaka không được triệu tập. Tuy nhiên, để dự phòng cho những chấn thương đột xuất, HLV Dunga đã cho gọi bổ sung thêm 7 cầu thủ và Kaka đã được trao cơ hội. Cùng được triệu tập bổ sung như Kaka còn có Neto (Fiorentina), Gil (Corinthians), Felipe Anderson (Lazio), Fred (Shakhtar Donetsk), Rafael Alcantara (Barcelona) và Leandro Damiao (Cruzeiro). (Goal.com - K.T)   

* Tiền đạo Chicharito (Real Madrid) đã không được HLV Miguel Herrera triệu tập vào đội tuyển Mexico tham dự Copa America 2015. Ngoài Chicharito, những ngôi sao đang thi đấu nổi bật tại châu Âu như Andres Guardado (PSV Eindhoven), Hector Herrera, Diego Reyes (cùng của Porto) và anh em nhà Santos, Giovani Dos Santos cùng Jonathan Dos Santos (cùng của Villareal) cũng không được HLV Miguel Herrera triệu tập. Theo giải thích của HLV Miguel Herrera, mục tiêu chính của tuyển Mexico ở mùa hè năm nay là Gold Cup chứ không phải Copa America (Mexico là khách mời). Vì thế, những cầu thủ ưu tú nhất của bóng đá Mexico, trong đó có Chicharito đã được dưỡng sức nhằm chuẩn bị cho Gold Cup sẽ khởi tranh vào đầu tháng 7 tới. (Reuters - K.T) 

* HLV Carlo Ancelotti cho biết tiền đạo Karim Benzema đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ có mặt trong trận lượt về bán kết Champions League với Juventus vào sáng thứ năm tới (14-5). Benzema dính chấn thương đầu gối hồi đầu tháng 4 và vắng mặt từ đó đến nay. Trong thời gian Benzema dưỡng thương, tiền đạo Chicharito đã được trao cơ hội nhưng chân sút người Mexico đã không đáp ứng được kỳ vọng. (Goal.com - K.T)  

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên