10/05/2015 05:23 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 10-5, AC Milan đã xuất sắc đá bại AS Roma 2-1 trên sân San Siro trong trận cầu tâm điểm vòng 35 Serie A. Hai bàn thắng của AC Milan được ghi do công Marco van Ginkel (40') và Mattia Destro (59'). Bàn thắng danh dự của AS Roma được ghi do công Francesco Totti ở phút 73. Đây là trận thắng đầu tiên của AC Milan sau 5 trận chỉ biết hòa và thua. Thắng trận này, AC leo lên giữa bảng xếp hạng với 46 điểm. (Livescore - K.T)

* HLV Carlo Ancelotti (R.M) cho biết tiền vệ Toni Kroos đã dính chấn thương lưng nghiêm trọng trong trận hòa 2-2 với Valencia vào sáng 10-5 và nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để góp mặt trong trận lượt về bán kết Champions League với Juventus vào ngày 14-5 tới. (Goal.com - K.T) 

* Khuya 9-5, Caen đã gây bất ngờ lớn khi đá bại ứng cử viên vô địch Lyon 3-0 trên sân nhà ở vòng 36 Ligue 1 (Pháp). Thua trận này, cơ hội vô địch đã khép lại với Lyon khi họ bị đội đầu bảng Paris Saint Germain bỏ xa 6 điểm khi mùa giải chỉ còn hai vòng đấu. (Livescore - K.T) 

* Khuya 9-5, "Vua sân đất nện" Rafael Nadal đã dễ dàng vượt qua tay vợt người CH Czech, Tomas Berdych 7-6, 6-1 để giành vé vào chung kết Giải Madrid Masters. Đối thủ của Nadal ở chung kết là Andy Murray (Anh) - tay vợt cũng đã giành vé đi tiếp với chiến thắng 6-4, 7-5 trước Milos Raonic (Canada). (BBC - K.T)   

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên