08/05/2015 22:25 GMT+7

Tin thể thao

* HLV Louis van Gaal cho biết tiền vệ Michael Carrick sẽ vắng mặt trong ba trận đấu còn lại của Manchester United (M.U) vì chấn thương bắp chân. Carrick dính chấn thương trong trận M.U thắng Manchester City 4-2 hôm 12-4 và nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Sau khi Carrick vắng mặt, M.U thua liền ba trận, rơi xuống vị trí thứ tư với 65 điểm và hiện chỉ còn hơn đội xếp sau Liverpool 4 điểm. (Reuters - K.T)

* CLB Juventus thông báo tiền vệ Paul Pogba đã bình phục chấn thương và sẽ trở lại trong trận tiếp Cagliari trên sân nhà ở vòng 35 Serie A vào đêm mai (9-5). Đây là một tin vui lớn với Juventus, bởi vào giữa tuần sau, họ sẽ phải đến làm khách trên sân Real Madrid ở lượt về bán kết Champions League. Ở trận lượt đi hôm 6-5, Juventus đã thắng Real Madrid 2-1. (Goal.com - K.T)

* HLV Brendan Rodgers cho biết chấn thương hông của tiền đạo Daniel Sturridge khá nghiêm trọng và chân sút này phải nghỉ thi đấu đến tận tháng 9-2015. Như vậy, Sturridge không chỉ vắng mặt trong ba trận đấu còn lại của Liverpool ở mùa bóng này, mà còn phải làm khán giả ở cả những vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới 2015-2016. (BBC - K.T)    

* CLB Valencia thông báo hậu vệ Jose Gaya đã gia hạn hợp đồng thêm hai năm để ở lại sân Mestalla đến mùa hè năm 2020. Với hợp đồng mới này, mức giải phóng hợp đồng của Jose Gaya đã được nâng lên thành 50 triệu euro, và đó là một thử thách lớn cho Real Madrid trong việc lôi kéo cầu thủ này về sân Santiago Bernabeu ở các kỳ chuyển nhượng tới.  

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên