06/05/2015 05:41 GMT+7

Tin thể thao

* Tiền vệ Oscar đã bị HLV Dunga loại ra khỏi sách tuyển Brazil tham dự Copa America 2015 tại Chile vào tháng 6 tới vì chấn thương. Ngoài Oscar, hầu hết những ngôi sao còn lại của tuyển Brazil như Neymar, David Luiz, Thiago Silva, Coutinho... đều có mặt. Tại Copa America 2015, tuyển Brazil nằm ở bảng C với Colombia, Peru và Venezuela. (Goal.com - T.V)

* CLB Liverpool thông báo ca phẫu thuật chấn thương hông của tiền đạo Daniel Sturridge đã thành công tốt đẹp và chân sút này sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Sturridge dính chấn thương hông trong trận Liverpool thua Manchester United 1-2 hôm 22-3 và nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Ở mùa giải năm nay, do thương xuyên bị chấn thương nên Sturridge chỉ đóng góp cho Liverpool 5 bàn thắng sau 17 lần xuất hiện. (BBC - T.V) 

* Tin buồn đến với Barcelona khi trung vệ Jeremy Mathieu dính chấn thương gót chân trong buổi tập và phải làm khán giả trong trận lượt đi bán kết Champions League với Bayern Munich vào sáng mai (7-5). Không có Mathieu, tiền vệ Javier Mascherano nhiều khả năng sẽ được HLV Luis Enrique kéo xuống để đá cặp với Gerard Pique tại trung tâm hàng phòng ngự Barcelona. (Reuters - T.V)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên