05/05/2015 21:00 GMT+7

Tin thể thao

* HLV Pep Guardiola xác nhận hai tiền vệ Sebastian Rode và Franck Ribery sẽ phải làm khán giả trong trận bán kết lượt đi Champions League với Barcelona trên sân Nou Camp vào sáng ngày 7-5 vì chưa bình phục chấn thương. Đây là một mất mát lớn với Bayern Munich, bởi trước đó đội bóng này cũng đã không có sự phục vụ của Arjen Robben, Davi Alaba, Holger Badstuber và Tom Starke vì những chấn thương nặng khác nhau. (Reauter - K.T)

* Trung vệ John Terry đã lên tiếng kêu gọi ban lãnh đạo Chelsea gia hạn hợp đồng mới với tiền đạo Didier Drogba. Theo Terry, dù đã qua thời đỉnh cao phong độ nhưng Drogba vẫn rất hữu ích cho Chelsea nhờ kinh nghiệm thi đấu dày dan. Hợp đồng hiện tại của Drogba sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. Ở mùa giải năm nay, Drogba ra sân 38 trận và đóng góp cho Chelsea 7 bàn thắng. (Goal.com - K.T)

* Báo chí Anh tiết lộ tiền vệ dẫn dắt lối chơi của Atletico Madrid, Koke đã lọt vào mắt xanh của HLV Jose Mourinho. Theo Daily Express, Chelsea sẵn sàng chi 30 triệu bảng + với hậu vệ trái Filipe Luis để thuyết phục Atletico Madrid "nhả" Koke vào mùa hè tới. (Daily Express - K.T)      

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên