04/05/2015 05:31 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 4-5, Napoli đã đại thắng 10 người AC Milan 3-0 và "phà hơi nóng" vào đội hạng ba Lazio. Ở vòng này, trận hòa 1-1 trước Atalanta khiến Lazio mất vị trí thứ hai vào tay đội bóng cùng thành phố AS Roma. Sau 34 vòng, AS Roma xếp hạng nhì, có 64 điểm; tiếp theo là Lazio 63 điểm và Napoli 59 điểm. (Goal - T.N.)

* Tay vợt số 2 thế giới người Thụy Sĩ, Roger Federer đã đăng quang Giải Istanbul mở rộng, sau khi thắng đối thủ người Uruguay Pablo Cuevas 6-3, 7-6. Đây là chức vô địch đầu tiên của Federer trên sân đất nện sau 3 năm và là danh hiệu thứ 85 trong sự nghiệp. (BBC - T.N.)

* Tuyển thủ 29 tuổi người Xứ Wales môn bóng bầu dục, Keighley Cougars đã qua đời vì nhồi máu tim trong trận đấu diễn ra vào ngày chủ nhật 3-5. Courgars - vừa có cặp con sinh đôi năm tháng tuổi - đã ngã xuống sân, được cấp cứu tại chỗ rồi nhập viện nhưng không thể qua khỏi. (BBC - T.N.)

* CLB Dortmund cho biết tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ Gundogan đã bày tỏ nguyện vọng muốn rời khỏi đội bóng, với đích đến có thể là Manchester United. Dortmund cũng cho biết đội sẽ nỗ lực giữ chân hậu vệ Mats Hummels. (Goal - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên