01/05/2015 03:19 GMT+7

Tin thể thao

* HLV Ronald Koeman (Southampton) xác nhận tiền vệ Morgan Schneiderlin sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương đầu gối. Schneiderlin dính chấn thương trong trận Southampton hòa Tottenham 2-2 hôm 25-4 và được chuẩn đoán phải xa sân cỏ một tháng. Schneiderlin là cầu thủ thi đấu tốt nhất của Southampton ở mùa giải năm nay, góp công lớn giúp đội bóng này bay cao trên bảng xếp hạng. Vì thế, sự vắng mặt của Schneiderlin trong 4 trận đấu còn lại sẽ khiến Southampton gặp khó trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu vào mùa giải tới. (PA Sport - K.T)

* HLV Carlo Ancelotti (Real Madrid) cho biết tiền vệ Gareth Bale đã hoàn toàn bình phục chấn thương bắp chân và sẽ có mặt trong chuyến làm khách trên sân Sevilla ở vòng 35 La Liga vào cuối tuần này. Nhưng tiền đạo Karim Benzema vẫn chưa trở lại và các bác sĩ đang nỗ lực để chân sút người Pháp kịp góp mặt trong trận bán kết lượt đi Champions League với Juventus vào ngày 6-5 tới. (ESPN - K.T)

* CLB Aston Villa đã "thách đố" Liverpool bằng tuyên bố sẽ để tiền đạo Christian Benteke ra đi nếu nhận được 42 triệu euro. Benteke là chân sút được HLV Brendan Rodgers nhắm đến để cải tổ hàng tấn công Livepool vào mùa giải tới. Nhưng với việc Aston Villa hét giá quá cao nên nhiều khả năng HLV Rodgers sẽ phải từ bỏ Benteke để tìm kiếm một chân sút khác có giá rẻ hơn. (PA Sport - K.T)

* CLB Paris St-Germain (Pháp) đang chuẩn bị 45 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Angel Di Maria (Manchester United). Di Maria gia nhập M.U vào mùa hè năm ngoái từ Real Madrid với giá 59,7 triệu bảng. Sau sự khởi đầu khá thành công, Di Maria đã sa sút và được đánh giá không phù hợp với lối chơi tại Premier League. M.U vẫn chưa lên tiếng nhưng theo báo chí Anh, nhiều khả năng "quỷ đỏ" sẽ chấp nhận bán lỗ Di Maria để lấy tiền chiêu mộ một ngôi sao lớn vào mùa hè tới. (Daily Mirror)

* Một nguồn tin thân cận của HLV Rafael Benitez cho biết chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ rời Napoli vào tháng 6 tới sau khi hợp đồng của ông hết hạn. Trong những ngày qua, chủ tịch Napoli Aurelio De Laurentiis đã nhiều lần gặp HLV Benitez để bàn chuyện gia hạn hợp đồng mới nhưng chiến lược gia này từ chối. Nguồn tin trên cho biết HLV Benitez muốn quay lại Giải ngoại hạng Anh (Premier League) mùa giải tới nên mới từ chối gia hạn hợp đồng với Napoli. (ESPN - K.T)  

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên