30/04/2015 05:26 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 30-4, CLB Wolfsburg đã xuất sắc đánh bại đối thủ đến từ Giải hạng 3 Arminia Bielefeld 4-0 trên sân khách để giành quyền vào chung kết Cúp quốc gia Đức. Các bàn thắng của Wolfsburg được ghi do công Maximilian Arnold (8', 55'), Luiz Gustavo (31') và Ivan Perisic (51'). Đối thủ của Wolfsburg trong trận chung kết vào ngày 31-5 tới là Borussia Dortmund. (Livescore - K.T)

* HLV Pep Guardiola xác nhận tiền vệ Arjen Robben sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải vì bị rách cơ đùi trái. Ở một diễn biến khác, tiền đạo Robert Lewandowski được xác định bị gãy xương hàm trên và gãy xương mũi. Dù bị chấn thương khá nặng nhưng Bayern Munich vẫn tin tưởng Lewandowski sẽ kịp bình phục để góp mặt trong trận bán kết lượt đi Champions League với Barcelona vào ngày 7-5 tới. (Reuters - K.T)

* CLB Paris Saint-Germain (PSG) thông báo đã ký hợp đồng 4 năm với hậu vệ người Bờ Biển Ngà Serge Aurier. Serge Aurier gia nhập PSG vào mùa hè năm ngoái từ Toulouse theo hình thức cho mượn 1 năm. Dù không được ra sân nhiều tại Ligue 1 (mới 9 trận), nhưng với những màn trình diễn xuất sắc tại Champions League, Serge Aurier đã được HLV Laurent Blanc ký hợp đồng chính thức với thời hạn 4 năm. (Goal.com - K.T)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên