28/04/2015 05:22 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 28-4, ở trận đấu muộn vòng 33 La Liga, Valencia đã giành chiến thắng 4-0 trước Granada để đòi lại vị trí thứ tư từ tay Sevilla. Hiện Valencia có 68 điểm, hơn Sevilla 2 điểm và kém đội hạng ba Atletico Madrid 4 điểm. (Goal - T.N.)

* CLB Bournemouth đã 99% giành vé thăng hạng Giải ngoại hạng Anh khi hơn đội hạng ba Middlesborough 3 điểm và hơn hiệu số bàn thắng thua đến 19 trong khi giải chỉ còn 1 vòng đấu. Chiếc vé thăng hạng đầu tiên đã thuộc về Watford, đội đang dẫn đầu Giải hạng nhất, hơn Bournemouth 1 điểm. (BBC - T.N.)

* Chủ tịch CLB Palermo (Ý) đã ra giá 50 triệu euro cho đội bóng nào muốn mua tiền đạo 21 tuổi người Argentina Paulo Dybala. Hiện Dybala đang được rất nhiều đội bóng lớn như PSG, Juventus... săn đuổi. (Goal - T.N.)

* Tiền đạo chủ lực German Denis của CLB Atalanta (Ý) đã bị cấm thi đấu 5 trận vì đấm vào mặt hậu vệ Lorenzo Tonelli của Empoli. Trước đó, Tonelli đã đe dọa Denis là: "Tao sẽ giết mày và gia đình mày". Vì lời nói này, Tonelli bị cấm thi đấu 1 trận. (Goal - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên