25/04/2015 21:15 GMT+7

Tin thể thao

* Tối 25-4, Southampton và Tottenham đã cầm chân nhau 2-2 trên sân St. Mary's ở trận đấu sớm vòng 34 Giải ngoại hạng Anh (Premier League). Southampton hai lần vượt lên dẫn trước nhờ công Graziano Pelle (29', 65'), nhưng họ đã không bảo vệ được lợi thế vì sự yếu kém của hàng phòng ngự. Hai cầu thủ đã ghi bàn gỡ hòa cho Tottenham là Erik Lamela (43') và Nacer Chadli (70'). Hòa trận này, Tottenham tạm xếp thứ 5 với 58 điểm, kém đội xếp thứ tư Man City 6 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận. Còn Southampton đứng thứ 6 với 57 điểm. (BBC - T.V)  

* Tối 25-4, tay vợt số 1 Nhật Bản Kei Nishikori đã dễ dàng đánh bại tay vợt người Slovakia, Martin Klizan 2-0 (6-1, 6-2) để giành quyền vào chung kết Giải quần vợt Barcelona mở rộng 2015. Đối thủ của Nishikori trong trận chung kết là tay vợt giành chiến thắng trong cặp đấu giữa David Ferrer và Pablo Andujar. (Livescore - T.V)

* HLV Carlo Ancelotti cho biết hai ngôi sao trên hàng tấn công Gareth Bale và Karim Benzema sẽ kịp bình phục chấn thương để góp mặt trong trận bán kết lượt đi Champions League với Juventus vào ngày 5-5 tới. Nhưng tiền vệ người Croatia, Luka Modric thì phải làm khán giả trong cả hai lượt trận, và chỉ có thể trở lại nếu Real Madrid giành vé vào chung kết. (Goal.com - T.V)    

* CLB Manchester United (M.U) đã đề nghị thủ môn David de Gea ký hợp đồng mới với mức lương 10 triệu bảng/ 1 năm (khoảng 200.000 bảng/ 1 tuần). Đây là động thái của M.U nhằm giữ chân De Gea trước sự lôi kéo của Real Madrid. Nếu đồng ý gia hạn hợp đồng mới, De Gea sẽ trở thành thủ môn được trả lương cao nhất thế giới, ngang với thủ thành Manuel Neuer của Bayern Munich. (Daily Star - T.V)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên