25/04/2015 05:39 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Schalke đã hết cơ hội giành vé dự Champions League mùa giải tới khi để thua Mainz 0-2 trên sân khách ở trận đấu sớm vòng 30 Giải vô địch Đức (Bundesliga) vào sáng 25-4. Cả hai bàn thắng của Mainz đều được ghi do công hậu vệ Stefan Bell (28', 31'). Thua trận này, Schalke giậm chân ở vị trí thứ năm với 42 điểm, kém đội xếp thứ tư Borussia Moenchengladbach (chưa đá vòng 30) 10 điểm khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu. (Reuters - T.V) 

* CLB Marseille (Pháp) đã tự làm khó mình trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa giải tới khi để thua đội bóng yếu Lorient 3-5 trên sân nhà ở trận đấu sớm vòng 34 Ligue 1 vào sáng 25-4. Thua trận này, Marseille giậm chân ở vị trí thứ tư với 57 điểm, kém Monaco hai điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận. (Livescore - T.V)      

* HLV Jose Mourinho đã làm giảm nhiệt trước cuộc đối đầu với Arsenal bằng tuyên bố HLV Arsene Wenger không phải là "kình địch" của ông. Nói với Hãng thông tấn BBC, "Người đặc biệt" cho biết: "HLV Wenger không phải là kình địch của tôi. Ông ấy là HLV của một đội bóng lớn trong thành phố mà tôi làm việc và sinh sống. Chúng tôi có nhiều mục tiêu giống nhau nên vì vậy có chút cạnh tranh". (BBC - T.V)

* HLV Louis van Gaal đã lên tiếng ủng hộ Ryan Giggs làm người kế nhiệm ông dẫn dắt Manchester United (M.U) trong tương lai. Ryan Giggs hiện đang làm trợ lý cho Van Gaal và được đánh giá rất cao nhờ ham học hỏi, cũng như có quan hệ tốt với các cầu thủ. Cuối mùa giải trước, Ryan Giggs cũng đã dẫn dắt M.U bốn trận sau khi HLV David Moyes bị sa thải. Hợp đồng hiện tại của Van Gaal sẽ hết hạn vào mùa hè 2017. (BBC - T.V)     

* CLB Manchester City thông báo tiền vệ David Silva đã bình phục chấn thương và sẽ có mặt trong trận gặp Aston Villa ở vòng 34 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào đêm nay (25-4). Cuối tuần trước, Silva đã khiến những người yêu mến Man City thót tim khi nằm bất động trên sân sau khi dính pha đánh cùi chỏ của tiền vệ Cheikhou Kouyate (West Ham). Nhưng may mắn Silva không bị vỡ xương gò má và có thể thi đấu trở lại ngay lập tức. Cùng trở lại với Silva còn có tiền đạo Wilfried Bony và tiền vệ James Milner, nhưng tiền vệ người Pháp Samir Nasri lại làm khán giả vì chấn thương háng. (PA Sport - T.V) 

* CLB Sevilla đón nhận tổn thất lớn khi hậu vệ Nicolas Pareja dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu đến tận tháng 11-2015. Pareja được xác định bị rách dây chằng chéo đầu gối phải trong trận hòa 2-2 với Zenit ở lượt về tứ kết Europa League vào hôm qua (24-4). Pareja sẽ lên bàn mổ trong vài ngày tới và phải xa sân cỏ khoảng 7 tháng. (Reuters - T.V) 

* Báo chí Anh tiết lộ Manchester United (M.U) đã đạt được thỏa thuận với Borussia Dortmund về vụ chuyển nhượng tiền vệ Ilkay Guendogan. Mức giá M.U bỏ ra để sở hữu Guendogan là 30 triệu euro và hợp đồng sẽ được hoàn tất vào đầu tuần tới. (Eurosport - T.V)   

* HLV Louis van Gaal cho biết hậu vệ người Brazil Rafael da Silva sẽ phải vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải vì bị rạn xương sườn. Rafael dính chấn thương khi khoác áo đội U-21 M.U đá tập với Leicester. Ngoài Rafael, M.U hiện cũng không có sự phục vụ của Michael Carrick, Phil Jones và Marcos Rojo vì những chấn thương khác nhau. (Reuters - T.V)    

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên